Hi December,
Một năm vừa rồi có gì nhỉ? Một năm đã cho mình rất nhiều cơ hội, những cột mốc đáng nhớ của bản thân và cả những thử thách “ừ thì để xem m đã làm gì trên chặng hành trình này”.
Có đôi lúc mình hoài nghi vào bản thân. Nhưng “không” mình đã làm được. Mình tin rằng, sau chặng đường đó nó đã giúp mình trưởng thành hơn. Khi nhìn lại những trải nghiệm sẽ khiến mình tự hào về bản thân thêm chút nữa.
Một buổi tối dạo quanh trường ở tuổi 20 💙
Một buổi tối dạo quanh trường ở tuổi 20 💙
Cảm ơn tất cả các “may mắn” và “cơ hội” đã đến vừa kịp lúc để thử thách bản thân Ngọc. Cảm ơn các anh, các chị mà em đã gặp vì cho em những động lực để phấn đấu và tìm ra đâu là năng lực của bản thân. Cảm ơn những người bạn, những đồng đội đã cùng gánh Ngọc vượt qua những cuộc thi và cả trong học tập. Cảm ơn những đứa em luôn hỗ trợ khi Ngọc gặp khó khăn hay đã giúp mình cảm thấy cuộc sống thú vị hơn nhiều. Cảm ơn hai người bạn lớn Youth For Chance và IBEC là hai mái nhà tự hào của thanh xuân đáng nhớ tại giảng đường. 
Mình tin rằng, mỗi người mà mình gặp trên đời đều cũng có lý do và cũng sẽ gửi đến thông điệp giá trị vào lúc mình chênh vênh giữa cuộc đời chẳng biết phải làm gì tiếp theo. Biết ơn và trân trọng mọi thứ vì là chỗ dựa vững chắc trong chặng hành trình tìm mình của Ngọc.
Xin chào tháng 12 với những điều thú vị và chặng đường sắp tới của Ngọc sẽ vẫn là chính Ngọc. Một tuổi mới với những mục tiêu lớn hơn và cả những trải nghiệm thật tuyệt. Ước mơ của mình chỉ cần một tâm hồn trong sáng, một trái tim ấm để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với những người mà Ngọc đã từng gặp, từng biết đến và sẽ gặp sắp tới.
Em/Ngọc cảm ơn anh, chị, bạn, em đã gửi lời chúc mừng đến em/Ngọc vào ngày mà bản thân chính thức bước sang tuổi 21 với nhiều điều hoài bão của bản thân.
Tuổi 20 đã cho Ngọc rất nhiều thứ đáng giá mà mình nghĩ mình không thể làm được và Ngọc vẫn luôn ghi nhớ chẳng quên đâu nè. Tạm biệt năm 20 với nhiều cơ hội và cột mốc trưởng thành của bản thân để chào đón tuổi 21 thật đơn giản. Vậy thôi nhé. Luv 💙🤍