Câu chuện hay ho từ anh sếp trong buổi họp cuối tại công ty - nơi mình HỌC được rất nhiều :3
~~ NHỮNG QUẢ BÓNG BAY ~~
Chả là tại một lớp tại trường Đại học nổi tiếng. Vị giáo sư cao tuổi trông có vẻ uyên bác bước vào lớp. Ông giới thiệu mình một cách nhanh chóng rồi bắt đầu bài giảng:
"Tôi cũng chẳng có gì nhiều để dạy anh chị - những sinh viên của Ngôi trường Đại học Danh giá này. Tôi sẽ chỉ hướng dẫn anh chị một số bài học." - Vị giáo sư từ tốn nói.
Bên dưới giảng đường bắt đầu có những tiếng xì xào ...

"Bên cạnh lớp học này có một phòng học trống. Anh chị hãy lấy túi bóng bay bên dưới lớp, thổi cho mình một quả và viết tên lên đó rồi ném sang căn phòng trống kia." - Ông tiếp tục nói
Sau khi tất cả sinh viên làm theo yêu cầu, ông lại cho họ sang tìm lại quả bóng của mình. Nhưng 30 phút sau vẫn không có ai tìm thấy quả bóng của mình.

"Anh chị là sinh viên ưu tú của một trường danh giá mà không biết nghĩ cách để tìm một quả bóng sao. Giờ tôi cho anh chị một cơ hội cuối cùng nhưng sẽ thêm một yêu cầu nữa: Mỗi khi nhặt một quả bóng lên hãy ĐỌC TO TÊN được viết trên quả bóng để GIÚP những người khác tìm thấy quả bóng của mình." - Giáo sư gắt gỏng.
Sau đó chỉ mất chưa đến 5' để tất cả sinh viên tìm thấy quả bóng của mình.

"Có phải tất cả chúng ta quá MẢI MÊ VỚI MỤC TIÊU của mình mà quên mất việc GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC?" - Vị giáo sư hỏi tất cả mọi người trong lớp sau khi họ ổn định.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?