Xin chào, mình là Flyy và mình thích kể chuyện.
Dù có bận trăm công nghìn việc, stress đến bật khóc nhưng cũng không quên gọi về cho ba mẹ. Chia sẻ niềm vui, thành tựu hay đôi khi chỉ là dăm ba câu chuyện nhỏ xíu xảy ra với mình ngày hôm nay hay tâm sự với mẹ chuyện tình cảm, nói với bố những dự định công việc của tương lai để cho bố mẹ thấu hiểu và gần gũi với mình hơn. Đừng quá mải mê chạy theo những thứ khác mà lười về nhà để thăm người thân. Nhớ là phải sắp xếp ổn thoả công việc và học hành để về nhà với mẹ, với cha, với anh chị em ta nhé.
Bố mẹ cũng thích được tặng quà, mẹ cũng thích trà sữa hay đôi khi bố cũng thích trà đào. Bố mẹ cũng như chúng mình thôi, cũng từng trải qua thời niên thiếu. Bố mẹ không may mắn bằng tụi mình vì sinh ra ở thời bao cấp còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Dù cứ luôn miệng bảo là không thích quà, không cần quà, không thích ăn cái này, không thích uống cái kia,...nhưng nếu được tặng quà bất ngờ thì trong lòng họ vui và hạnh phúc lắm đấy. Thế nên hãy nhân những dịp đặc biệt dành cho những người đặc biệt của mình thật nhiều điều tuyệt vời nhất nhé!
Luôn quan tâm anh chị em vì họ chính là máu mủ ruột già, sẽ chẳng ai thương bạn, lo lắng cho bạn hơn họ đâu. Đừng đến lúc gặp một tình huống nào đó mới thấy mình vô tâm kinh khủng.
Nếu đối với người ngoài còn hơn cả người nhà, thế thì đau lắm, gia đình chính là nơi bạn được thể hiện sự yêu thương cơ mà. Một người tử tế với gia đình chắc chắn sẽ tử tế với người khác nhưng một người chỉ chăm chăm tử tế với người ngoài mà lại đối xử tệ với gia đình thì thật là kẻ đáng trách. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Vậy nên đừng mải chạy theo những thứ viển vông khác mà thờ ơ với những người thật sự yêu thương mình.