Thứ 2 đầu tuần, mình có hẹn vào trường nhận thẻ sinh viên. Hôm đó cũng là lần đầu tiên mình tới trường đại học của mình sau chắc 6 tháng online. Trường mình là đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, nghe rất đáng sợ đúng không. Nhưng mình chỉ thấy có mình sợ thôi vì mình đã tạch khá nhiều môn trong học kì vừa rồi cộng thêm việc mình đã không đăng kí môn học nên thời khóa biểu của mình cũng khá là trống. Nhắc tới chuyện đó là lại buồn. Lúc đó mình còn làm ở Chuk Chuk nên thời gian dành cho việc học gần như bằng 0. Nhưng mình vẫn thường xuyên check mail của trường, rồi tới bữa mình thấy trường báo là sắp tới ngày đăng kí môn học mới. Nhưng đéo hiểu lúc đó bị sao, mình không đăng kí bởi vì không biết mã môn học nhưng mình cũng lại đéo biết hỏi bạn bè luôn. Nên đợt đó mình không thèm đăng kí nữa. Nhưng thật may mắn không lâu sau nhà trường có mở đăng kí môn học đợt 2 .Không chờ gì nữa mình nhanh chóng gọi cho bạn để chỉ cách đăng kí môn nhưng than ôi. Khi mình đăng kí thì quá nhiều thứ khó hiểu, có những lớp còn chỗ thì mình lại không thể đăng kí được vì lý do không trùng giờ nhưng không phải một mà là gần hết các môn học mình có thể đăng kí nó cũng đều báo như vậy. Nhỏ bạn thất thần nói mình ê chết rồi mày mà không đăng kí đủ tín chỉ thì sẽ không học được năm 2 đâu nghe. Tới lúc đó mình thật sự với nhận ra mình đang ở trong thế nguy cấp báo động đỏ, ét ô ét, các kiểu... Sau bữa đó mình cũng đã đăng kí được 3 môn là giáo dục quốc phòng 0 tín chỉ và vi sinh vật đại cương thí nghiệm 2 tín chỉ. Mình lúc đó không biết làm thế nào để có thể quay lại lúc đăng kí đợt 1 nữa. Hối hận vãi, mình hỏi nhỏ bạn là mấy tín chỉ thì mới được học tiếp, mấy bạn biết bao nhiêu không là 25 tín chỉ. Thôi chết cmn rồi mình cộng đi cộng lại mới có 17 tín chỉ thôi. Và rồi do sự thiếu trách nhiệm đó dẫn tới mình giờ đây vừa là thằng sinh viên có nguy cơ bị đuổi học cao nhất trường. Người ta thì 1 tuần học 4 ngày 5, 6 môn học mình giờ chỉ biết lên thư viện ngồi tự học rồi về thôi. Cảm giác mình có lỗi với gia đình mình quá. Mình lên trường ngồi học thật đấy, có thẻ sinh viên thật đấy nhưng mình không hề học chính quy như các bạn. Cái kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra, bố mẹ, bạn bè rồi ai cũng sẽ biết. Khi mà mình thấy tài khoản BKE của bạn mình. Mình thật sự rất rất ân hận về chuyện mình đã không đăng kí môn học đúng hạn để rồi đây các bạn được học này học kia, lên trường còn có mục đích còn mình thì chỉ vô thư viện như thằng tự kỉ vậy. Sắp đến ngày đóng tiền học ùm 9 triệu sẽ sắp bị vứt đi lãng phí bởi thằng con trời đánh, con thành thật xin lỗi mẹ Thương, xin lỗi bố Hiếu, xin lỗi bé Ỉn vì đã làm phụ lòng mọi người. Giờ mình không biết phải làm thế nào nữa vì đang trong thế "tiến thoái lưỡng nan", Ielts cũng như cục c**, học thì cũng same same, crush thì bị từ chối,. tiền mới bị luộc 200 rách, nghiện fap, xấu, lùn, cà lăm, mắt to mắt bé, mặt mũi không giống ai.
Xin lỗi đã tự hạ thấp bản thân, tao xin lỗi mày nha Hoàng, myself .
Thằng chủ của mình cũng không hẳn tệ như mày tưởng đâu. Hôm nay nó muốn dành thời gian cho bản thân để chiêm nghiệm lại nỗi đau, để hiểu được bản thân nó nhiều hơn thôi. Nhưng một lần nữa tao xin lỗi mày nha Hoàng, myself.
Thằng chủ mày có kế hoạch hết rồi và thằng chủ mày sẽ vượt qua được những lúc gian này cho mày coi, chờ nha.