Chào cả nhà, lại là Sophie 27 tuổi đây (hay là 28 nhỉ?). Dạo này Sophie cũng có nhiều tâm sự muốn kể lắm, từ việc tạm biệt Sài Gòn hoa lệ về với thủ đô văn hiến, cho đến việc đi từ vùng (gần) dịch về (huhu lần 1) và cả việc tự cách ly 3 ngày liên tiếp trong phòng (huhu lần 2). Nhưng thôi, chuyện của mình thì dài lắm, tâm sự cũng nhiều, có lẽ để dành cho một bài viết khác. Còn hôm nay mình muốn viết một cái gì đó vui vui, dễ tiêu hóa, dễ đọc, đọc xong là quên :) Vậy nên, chúng mình hãy cùng... 
Không phải ngày nào cũng là ngày tốt, nhưng chắc chắn sẽ có điều tốt xuất hiện trong mỗi ngày.
Chơi một trò chơi nhé!
Dưới đây là 30 điều đang khiến mình hạnh phúc. Nó lung tung lắm, từ điều đang xảy ra, điều đã xảy ra, và điều sẽ xảy ra. Luật chơi cực đơn giản, nếu có điều nào mà bạn cũng cảm thấy/đồng tình/tâm đắc, hãy lấy nó làm gợi ý (writing prompt) và viết về nó ở dưới comment nhé. Vài câu cũng được, hoặc dài thiệt dài nếu bạn thích :) Đừng ngại, vì biết đâu, những dòng bạn viết sẽ khiến ai đó mỉm cười đấy!
1. Bố mẹ mình đang khỏe mạnh (trộm vía).
2. How I met your mother mới quay lại Netflix Việt Nam.
3. Tam thập nhi lập - 30 tuổi lập thân, lập nghiệp - mà mình mới có 28, còn hẳn 2 năm nữa hehe.
4. Hà Nội hôm nay đỡ lạnh hơn hôm qua.
5. Nếu giờ mình bị ốm (trộm vía), chắc chắn sẽ có người đưa mình đi bệnh viện.
6. Nhà mình kín gió.
7. Ở Sài Gòn cũng có người quý mình, thương mình.
8. Đồng nghiệp cũ của mình chờ mình về để ăn tất niên (nhưng đã hủy).
9. Sếp mình cho mình làm việc ở nhà.
10. Mình biết nấu canh cua và xào bắp cải với miến.
11. Nếu giờ buồn ngủ thì mình hoàn toàn có thể đi ngủ.
12. Mình có một người để nhớ.
13. Bố mình lắp đèn sáng cho mình làm việc.
14. Mình thích nghe Little Star của Standing Egg.
15. Mình có bút màu để vẽ.
16. Mình muốn tiếp tục làm dự án mình đang làm 10 năm nữa.
17. Crush cũ của mình sắp lấy bạn thân từ nhỏ của cậu ấy.
18. Một crush cũ khác mới chia tay :)
19. Mẹ mình đang xem phim Hàn Quốc với bố.
20. Một người bạn thường gọi mình để kể những điều khiến cô ấy mệt mỏi.
21. Bây giờ mình đỡ đau răng hơn buổi sáng.
22. Mình có một phòng riêng để ngồi viết.
23. Một ai đó vừa bình luận trên bài viết của mình và nói mình đã cho bạn ấy thêm xíu động lực.
24. Cậu bé ngồi cạnh trên máy bay nói mình thú vị.
25. Một người đã từng gói đồ dễ vỡ cẩn thận cho mình để mình mang ra Hà Nội (bằng máy bay).
26. Một lần gặp nhau buổi tối, đồng nghiệp bảo mình về đến nhà thì nhắn tin.
27. Ngoài buồn ngủ ra thì cơ thể mình vẫn ổn (trộm vía), thỉnh thoảng hơi sụt sịt vì lạnh thôi, vì mình bị viêm mũi dị ứng.
28. Ông bà mình gọi điện nói nhớ mình quá.
29. Mình mới gội đầu hôm nay.
30. Dù chuyện gì xảy ra, mình vẫn tin lòng tốt là phẩm chất tuyệt vời nhất của con người.
Cảm ơn bạn đã đọc đến dòng này, lại thêm 1 bài viết nhảm nhí nhỉ :)) Thôi thì, nếu bạn còn dư một chút hạnh phúc, hãy chia sẻ. Còn nếu bạn đang thiếu thì... xuống comment đọc xem có ai đang chia sẻ không vậy :)))) Mình sẽ tự giác bắt đầu trước ở dưới comment nhé!