1. Vì yêu bản thân mình, tôi đã dành cho “ nó” những thứ tốt đẹp nhất — những bộ váy đẹp nhất, những món ăn ngon và lành mạnh nhất, tiếp thu những ý kiến thú vị nhất, cho nó đến và ngắm nhìn những nơi đẹp nhất.
  2. Chúng ta chỉ cần một cái nắm tay ân cần, một tin nhắn lãng mạn, một câu hỏi thăm quan tâm là đã có thể xiêu lòng, rồi dẫn đến thích và yêu người ta. Đến lúc đó, chúng ta trao cho người ta quyền được đối xử với mình tùy theo ý thích của họ. Nhiều lúc tôi tự hỏi: “ Họ đã làm được gì cho đời mình để có quyền làm tổn thương mình?”
  3. Những người phụ nữ lớn tuổi ĐẸP đều hiểu điều đó. Họ có một cuộc đời thú vị. Họ hiểu thời gian là quý giá, nên họ tìm đến những điều khiến bản thân vui vẻ mà không nhất thiết phải là đàn ông.
  4. Nếu thấy mình còn đối xử bạc với chính bản thân mình, đặt kẻ không xứng đáng trước hạnh phúc của chính mình, thì xin đừng đổ lỗi cho số phận.
  5. Người phụ nữ có sức hấp dẫn đặc biệt khi cô ấy có sự độc lập, tự trọng và sự tự tin vào bản thân.
  6. Một cô gái hấp dẫn khi cô ấy chỉ cho mọi chàng trai thấy cô ấy có thể bước một mình và kiêu hãnh.
  7. Có lẽ đến tuổi tôi, bạn sẽ cảm thấy thời gian là thứ quý giá nhất và mình thì không thể thay đổi con đường đi của người nào cả. Nếu anh ta không thấy tôi trong kế hoạch cuộc đời của anh ta thì tôi không thể phí hoài sức lực, nhan sắc và tuổi thanh xuân của mình để thay đổi suy nghĩ của họ được. Hãy tìm người phù hợp, đặt bạn nơi bạn xứng đáng thuộc về, trao cho bạn yêu thương và sự tôn trọng. Như mỗi lần tôi nhờ bạn trai làm gì, anh ấy vẫn nói: “ Đừng hỏi anh ơi làm cái này cho em được không, mà bảo anh sang đây làm cái này cho em”.
  8. Phụ nữ quyến rũ nhất khi họ độc lập về cả tình cảm lẫn tài chính, ở bên cạnh họ lúc nào cũng thấy vui mà không hề cảm thấy nặng nề khó chịu.
  9. Chúng ta nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống này vì những định kiến của chính bản thân mình.
  10. Bạn cứ gồng mình lên để thay đổi bản thân và làm vui lòng người khác, đến một ngày chính bạn không biết mình là ai và là người như thế nào.
  11. Cuộc sống, nhất là tuổi trẻ có hạn, với phụ nữ thì lại càng ngắn ngủi hơn, thế nên, đừng dừng chân quá lâu ở một nơi nào cả, nhất là khi nó không dẫn bạn đi đến đâu cả…
  12. Đôi khi chỉ cần được đứng đằng sau, ồm chầm lấy một người, mình đã có cả thế giới của mình, mặc ngoài kia có bao điều dữ dội.
  13. Đừng gồng mình lên để trưởng thành, rồi nó sẽ tới, khi bạn hạnh phúc với bản thân mình nhất.
  14. Nếu em đột nhiên rời khỏi cuộc đời anh một cách yên lặng như lúc em đến, thì đó là vì sự kiêu ngạo và tự vệ của một kẻ từng trải, cứu bản thân mình trước nỗi đau đã nhìn thấy trước.
  15. Tôi hỏi bố mẹ: “sao bố mẹ nuôi nấng con đến từng này, mong con ăn học thành người, trở thành một người tuyệt vời, rồi lại để người khác đối xử với con như một người tầm thường?” Sau câu chuyện đó, bố mẹ không ép tôi lấy chồng nữa.
  16. Một người thành công là người xây dựng được một nền móng vững vàng từ gạch đá mà người khác ném vào họ.
  17. Nếu họ muốn ra đi dù mình đã cố gắng, tôi sẵn sàng tiễn bước. Tất cả mọi níu giữ chỉ để cho họ thấy mình thật sự nghiêm túc và trân trọng mối quan hệ đó, chứ không cầu xin điều gì từ họ. Và khi họ đã quyết định ra khỏi cuộc đời mình, tôi cũng sẽ học cách bước đi. Sau một thời gian, tất cả họ đều quay lại, chỉ có điều tôi không còn đứng đó để đợi nữa…
  18. Có những hạnh phúc đến muộn, nhưng vì chúng ta xứng đáng được hạnh phúc nên nó nhất định đến.
  19. Ai cũng muốn ở bên cạnh một người thú vị, sống có mục đích hơn là một người vô dụng, vì họ có khả năng lớn trở thành gánh nặng cho người khác. Ai muốn ôm gánh nặng vào người cơ chứ?
  20. Đừng nghĩ ai sẽ mất ai, vì chúng ta không sở hữu ai cả.
  21. Tôi luôn nghĩ rằng chỉ cần mình sống tốt, cố gắng hoàn thiện bản thân hằng ngày, cuộc đời sẽ gửi đến cho mình một người xứng đáng. Thế nên đừng quá đau buồn khi chia tay một người mà ta yêu quá nhiều. Đôi khi cuộc đời sắp xếp cho bạn một người tốt hơn trong tương lai, chỉ cần bạn giữ niềm tin và phấn đấu cho những điều tốt đẹp hơn cho mình.
  22. Người ta có thể đối xử tệ bạc với bạn. Nhưng không ai có thể cướp đi sự tự tôn của bạn nếu bạn không cho phép điều đó.