Đúng vậy, lòng người có thể sẽ thay đổi , nhưng tôi thật không ngờ nó lại đến nhanh như vậy, và lại xảy đến với tôi
Ai trong chúng ta cũng hầu hết sẽ có những đứa bạn thân từ cấp 3 cho đến khi lên đại học. Và thực sự tôi nghĩ là do tôi đã quá coi trọng người khác. Các bạn cũng biết, bạn bè thời cấp 3 nó thực sự rất đẹp, là tình bạn không mục đích, không vụ lợi hay lợi dụng nhau. Nhưng nó có thể kéo dài cho đến hết thời đại học không thì khó lắm!
Tôi đã từng có một nhóm bạn "thân" thời c3 nhưng trong thời điểm hiện tại tôi đã chợt nhận ra, ồ tôi đã quá lầm tưởng rồi chăng :(
Bỏ qua việc chúng tôi không còn chung trường đại học, không sống chung một thành phố, cho nên những câu chuyện chung để nói với nhau thật sự rất ít. Nhưng một đứa bạn mà tôi rất xem trọng trong số đó đã lấy cắp đồ của tôi.....Ừm...Tôi đã từng nghĩ tại sao vậy, hay chỉ có mình tôi nghĩ chúng tôi là bạn thân thôi ư, mình tôi nghĩ chúng tôi như chị em trong nhà thôi ư. Còn bạn ấy thì không nghĩ vậy sao...
Tôi cũng đã trải qua sự việc như vậy với một người anh mà tôi xem là thân thiết, nó thực sự khiến tôi phải ngẫm lại cái được coi là lòng người. Nhưng mà suy cho cùng, hướng giải quyết của tôi sẽ là bỏ qua tất cả, tôi không muốn chúng tôi căm ghét lẫn nhau, mà là cho nhau sự tôn trọng cuối cùng.
Thực sự thì bất cứ người nào mà đã đi ngang qua cuộc đời tôi, nếu họ không thể ở lại thêm nữa thì xem nhưng chúng tôi duyên phận chỉ đến đó thôi, dù vậy thì tôi vẫn hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn, và tôi cũng sẽ rất vui khi thấy bạn vui vẻ sống và thật thành công.