Tôi có một người bạn, người bạn này có mối quan hệ rất rộng, hầu như ai cũng đã từng gặp và tiếp xúc với người bạn ấy.
                                                                                                                                   <i> Cre : Freepik</i>
Cre : Freepik
Tôi có một người bạn, người bạn này tính cách hơi "đa dạng" một chút, có người thì nói với tôi rằng bạn ấy rất dễ hiểu, có người thì tâm sự rằng đã dành rất nhiều thời gian nhưng vẫn không hiểu nổi bạn ấy.
Cũng chính người bạn ấy đã làm tôi nhiều lúc giận dỗi vì bạn quá phức tạp, nhưng tôi lại chẳng thể nào bỏ mặc bạn ấy được.
Và rồi người bạn ấy cũng là người khiến tôi cảm thấy tự ti về bản thân vô cùng vì cũng cùng gắn bó với bạn một khoảng thời gian rất dài nhưng có người lại thấu hiểu bạn rất nhiều, còn mình thì chẳng hiểu bạn được bao nhiêu.
Nhưng rồi dù tự ti thế nào hay giận dỗi bạn ra sao thì bạn ấy vẫn là một trong những động lực để mình cố gắng vươn lên trong cuộc sống này.
Người bạn ấy tên là tiếng Anh, người ta hay gọi bạn với cái tên rất "Tây" là English. Không cần phải diễn tả thì chắc ai cũng biết đến vì sao mình nói người bạn này có "mối quan hệ rộng" rồi đúng không ? Bởi vì trong chúng ta làm gì có ai chưa từng gặp hay chưa tiếp xúc với bạn ấy nữa ?
Mà này, người bạn của mình ở, lại đây mình nói nhỏ vào tai chút nhé !!
" Chuyện là mình chưa từng nghĩ mình là một người bạn tốt của bạn, vì có người bạn tốt nào mà gắn bó với nhau thật lâu nhưng chưa hiểu gì về nhau đúng không ? Nhưng mà bạn của mình ơi, đừng giận mình nhé, bạn thật sự là một người bạn quan trọng trong cuộc đời của mình. Mình xin hứa là từ nay, mình sẽ cố gắng từng ngày để có thể thấu hiểu bạn hơn đó, bạn cũng hứa với mình là sẽ đợi và xem mình tiến bộ lên từng ngày nhé !!!"
                                                                                                                                   <i>Cre : </i>Freepik
Cre : Freepik

Hãy kể cho mình nghe về người bạn của các bạn nhé !