Image may contain: tree, text, outdoor, nature and water
Đà Lạt (2018)
Nếu thời gian là con đường, thì tương lai sẽ là những con đường khác nhau đã đi đến những tương lai khác nhau, hiện tại là những ngã rẽ liên tiếp nhau trên con đường đó. Còn quá khứ lại là một con đường đã được chúng ta đi qua. Ai cũng sẽ có những con đường riêng, những dấu ấn riêng trên con đường của bản thân họ. Còn con đường quá khứ của tớ là những ký ức về cậu, là những dấu chân mà cậu đã vô tình đi ngang qua khi cậu bước đi trên con đường của cậu. 
Những dấu chân ấy từ những lần tớ với cậu cùng về chung đường, dấu chân ấy là những lúc mà tớ cảm giác chúng ta đã bước đến rất gần nhau và hai con đường dường như hợp lại làm một. Nhưng rồi những ngã rẽ ở quá khứ, những sai lầm, những gấp ngã trên con đường của tớ đã làm những con đường của chúng ta dần xa nhau thành những con đường song song. 
Us and Them (2018)

Để rồi một ngày tớ nhận ra rằng cậu hoàn toàn biến mất, và chắc là sẽ không còn để lại thêm những dấu chân nào nữa trên con đường của tớ. Ừ thì bước chân trên cát thì để lại dấu chân chỉ cần một cơn gió thổi qua, thế là biến mất. bước chân trên sỏi đá thì không tạo ra hình thù dấu chân gì, chỉ có tiếng lạo xạo nhè nhẹ. Còn bước chân của cậu trong con đường thì để lại những vết sẹo trong trái tim của tớ.
Để rồi đến bây giờ khi nhìn lại, những dấu chân dù buồn, thất vọng và hồi tiếc. Thì nó cũng đã là một phần trên con đường của tớ, con đường của những kỉ niệm, con đường của những hồi tiếc đã qua trong quá khứ. Và tớ cũng chỉ ước rằng con đường của cậu sẽ dẫn cậu tới cái đích là sự hạnh phúc, viên mãn. Còn con đường của tớ thì sẽ không bị phai đi những dấu chân của cậu đã từng bước qua.