11/09/2020, ngày hôm nay là ngày tớ tỏ tình với crush của tớ, nhưng mà chỉ nhận được một lời chứ chối thẳng thừng là ” KHÔNG:v “. Thật sự thì có hơi hụt hẫng không phải là hụt hẫng mà là quá hụt hẫng và một xíu xíu buồn…
Tớ thích cậu vì cậu rất giống người đã mang lại cảm xúc biết thích một ai đó quay trở lại với tớ sau rất nhiều năm. Nhưng mà khi tớ lấy hết can đảm tỏ tình thì cậu lại từ chối.Tớ biết cậu không thích tớ một chút nào, thậm chí một chút cũng không có luôn, nhưng mà tớ chả hiểu sao tớ lại rất thích cậu mặc dù cậu có lạnh nhạt với tớ như thế nào, có gắng kiếm chủ đề để nói chuyện với cậu thì cũng đi vào ngõ cụt.
Để rồi khi tớ tỏ tình không thành công, tớ lại lấy cớ là tỏ tình như này chưa đủ chân thành hả, vân vân mây mây cái cớ chỉ là muốn che đi sự ngại ngùng của tớ thôi, nếu đã không thích tớ thì thôi vậy hi vọng cậu sẽ có người yêu cậu thật lòng. Tớ không đủ can đảm để chúc phúc đâu vì tớ ích kỉ lắm.
Cô đơn, thiếu thốn tình cảm thì có thể tớ sẽ đồng ý nắm tay một người nào đó mà không phải cậu. Nhưng mà…tớ không làm được!, viết ra được những dòng này thoải mái thật, tự nhủ rằng sẽ không thích cậu nữa đâu.
Có lẽ sau khi học xong tớ sẽ rời khỏi nơi này để…không mong muốn một ngày đẹp trời vô tình nào đó gặp lại cậu
TỚ SẼ KHÔNG THÍCH CẬU NỮA-TỚ CHẮC CHẮN ĐẤY.
Lần sau, nếu tớ có thích ai thì tớ cũng chẳng dám tỏ tình nữa. Bỏ lỡ cũng được, thực ra hiểu đơn giản là tớ sợ nhận một lời mời từ chối lần nữa sẽ làm cho bản thân tớ thêm buồn, thật sự rất buồn, cậu có biết không?buồn lắm, tại vì sao á, vì bị từ chối, người tớ thích chẳng thích lại tớ nên tớ có quyền buồn vậy thôi, nhưng mà chỉ là buồn và nóng tính một chút thôi, không đi xa quá đâu vì tớ tự hiểu mà.
Vừa viết vừa nghe nhạc thất tình, đúng là chả biết dùng từ nào để diễn tả tâm trạng bây giờ nữa, một mình lạc lõng giữa buổi đêm thật sự có chút chặn lòng, tại sao cậu lại không đồng ý. Chắc cậu có người cậu thích rồi phải không..?
thao thức suốt đêm dài tự mong rằng bản thân sẽ ổn, đúng là rung động của tình cảm đầu đời mà, khó lòng mà tránh khỏi
nhiều lúc…tự suy nghĩ bản thân có xứng đáng để thích cậu không, vì cậu giỏi quá khiến tớ tự ti rất nhiều, ngay cả khi tớ với cậu nhắn tin tớ cũng phải để y từng lời nói của tớ, chỉ sợ làm cậu không vui.
Tớ cũng chỉ muốn nói rằng sau khi viết hết những thứ buồn bã hoặc là lời nói nhảm nhí ở đây tớ sẽ chắc chắn không thích cậu nữa đâu, thật đấy. Cảm ơn và xin lỗi cậu rất nhiều…tạm biết cậu, mối tình đầu tiên tớ can đảm dám tỏ tình.