Nước Mắm Phú Quốc - cậu GHÉT tớ đến vậy ư, không thích gì thì nói rõ đi, kéo dài như vậy không khó chịu à, đã 2 tháng rồi không có lời nào nói với nhau, ANH CHỌN IM LẶNG, hồi đó giờ mày chưa bao giờ là con người như vậy, tao rất tự hào khi nói mày là 1 đứa tao rất TRÂN TRỌNG, nhiều người hỏi: “sao toàn thấy chụp ảnh ở phía sau bạn đó vậy, hình cũng đăng chỉ mỗi bạn, để ở đó lâu thế, sao không chụp chung, muốn lắm á, mà không đủ can đảm nè, sợ mở lời với người ta lại bị từ chối rồi tổn thương nữa, highlights đáng yêu quá chừng nè, thấy bạn đó dễ thương ha, đằng sau đó cục súc lắm. Ai cũng hiểu chỉ 1 người không hiểu thôi. Mà BUỒN là mày chơi ins vì lí do khác, tao hứa sẽ chỉ follow 1 mình mày, đáng không. Làm sao để được như lúc trước, vui vẻ dễ chịu và được gặp nói chuyện với cậu . TRẢ LỜI đi, nếu mà nó ĐỦ, tao sẽ không PHIỀN đến mày nữa. Trách mình coi trọng TÌNH CẢM hoá ra người vẫn luôn mặc kệ.
Giờ đây nghĩ lại chợt giật mình vì không biết tháng năm ấy dũng khí ở đâu ra để làm những chuyện điên rồi như thế, nếu như không nói chắc có sẽ giờ 2 đứa không có khoảng cách xa như vậy. Anh có hiểu cái cảm giác mà chỉ có thể đứng phía sau nhìn theo bóng lưng của 1 người, nó cay thế nào không nhỉ? Anh biết không? Thật ra em còn thương anh hơn em tưởng tượng nữa, nhưng em không nói ra. Em từng lưu ảnh của anh, em từng nghe những khúc ca anh thích, em từng mua những món đồ mà anh mua, theo dõi bản tin mà anh xem, đọc những comment của anh. Hôm nay anh thế nào, ăn uống có bỏ bữa thức khuya hay đi ngủ sớm, ổn chứ, học hành công việc áp lực có đè nặng làm anh mệt mỏi.
Tao có 1 vài điều dành cho mày, hy vọng sống tốt hơn nhé, đừng quá ích kỷ chỉ nghĩ cho mình, bản thân đòi hỏi nhiều lắm nhưng mà người khác cũng cần được chú ý đến cảm xúc đó. Sau này có hẹn hay hứa gì với ai để tâm vào 1 chút, đừng cho qua như thế, nhiều lúc tao cũng thất vọng nhưng lấy lí do gì để trách mày
Tớ chưa bao giờ muốn kết thúc mối quan hệ của cả hai, là những buổi tối trước khi đi ngủ chỉ trông đợi một câu ngủ ngon, là những ngày rũ rượi mà có thể vì một câu hỏi thăm mà trở nên vui vẻ, dù cũng chẳng có gì đặc biệt, nhưng cũng thành thói quen của tớ thôi, cũng giống việc yêu ai đó, cái gì đã thành thói quen, thì rất khó bỏ
Em chỉ ước một ngày
Anh ngoái đầu nhìn lại
Còn một người thương anh
Giữa cuộc đời vô thường
22.02.2021 - tôi gọi anh và anh xuất hiện ...