TRẠNG THÁI NGỦ CỦA TÌNH YÊU ...
Đây là làn đầu tôi tập viết lên dòng tâm sự của mình để mọi người dọc suy ngẫm và ...
Tôi là một cậu học sinh lớp 10,tôi đã đem lòng yêu một chị lớp 12 cùng trường
Đây là câu chuyện của tôi:
Tôi là một học sinh lớp 10a8.Còn chị thì học 12a8.Chúng tôi học chung phòng lớp chị học buổi sáng cón tôi học buổi chiều .Lớp tôi quên mang phấn nên tôi lên lấy.Tình cờ tôi nhìn xem ai là người ngồi chỗ của mình.Tôi bước vào lấy phấn ,ánh mắt của tôi nhìn ngay vào chỗ của chị nhưng chị mải viết gì đó mà chẳng thèm để ý đến sự có mặt của tôi.Lấy xong tôi về lớp, lúc này thì vẫn chưa có gì cho đến chiều hôm sau...
Chiều hôm ấy,chính là chị lên lấy phấn cho lớp của chị.Và chị cũng nhìn tôi như tôi nhìn chị.Thế nhưng tôi lại đang viết bài nên hai cặp mắt không nhìn trực tiếp vào nhau.Rồi hôm nữa không biết là có ý hay sao nữa mà tôi lại lên lấy phấn và lúc này thì tôi nhìn chị và chị cũng nhìn tôi.Cả hai nhìn nhau mỉm cười lúc đó cảm giác khó diễn tả lắm...
Thế rồi tôi tìm cách làm quen chị.Có lẽ chị cũng đã để ý tôi (có một số chi tiết không thể nói ra vì tôi muốn đó là bí mật của tôi và chị ấy).Chúng tôi bắt đầu nhắn tin trên fb và lâu ngày tôi nghĩ mình đã thương chị ấy...Và thật sự thì chị cũng thương tôi.CHÚNG TÔI ĐÃ YÊU NHAU.
Tôi tặng quà cho chị vao những ngày đặc biệt có khi không là ngày gì tôi cũng tặng.tôi cứ tưởng là mọi chuyện là sẽ bình thường .Nhưng bạn chị và bạn tôi GVCN của chúng tôi đã biết...
Trong khi quen nhau chưa đầy một tháng mà chị đã giận tôi 2 lần.Tôi xin lỗi và chị đồng ý chúng tôi lại như trước.Đó chỉ là lần đầu còn lần hai thì lâu hơn cả hai chúng tôi giận nhau.Nhưng không ai nói lời chia tay.Tôi chủ đông nhắn tin cho chị sau một tuần.Chúng tôi vẫn yêu nhau nhưng ít nhắn tin hơn trước.Vì chị và tôi cần phải học .Chị nói là sẽ đợi tôi tôi cũng hứa vậy với chị.Tôi hứa rất nhiều điều...
Tôi gọi chị là ''chị iu'' chị gọi tôi là ''nhỏ''càng ngày tôi càng thấy mình không thể thiếu chị ...
(còn nhiều việc không thể tâm sự được)
Đén hôm nay thì tình yêu của tôi và chị đang trong trạng thái ngủ
Tình yêu trong rạng thái ngủ...