Hoàn cảnh là thế này: Sau một thời gian cố gắng mọi cách để tán gái mà không được. Và đa phần là vào danh sách ''ngại, không nói chuyện trở lại''. Lúc đó mình chẳng có gì ngoài sở thích đọc sách và thế là đã quyết định tìm một cuốn sách để đọc. Cuốn sách là Alpha Art ( với mình đây là quyển sách áp dụng thực tế tốt và hiệu quả ). 
Thực tế áp dụng: Sau khi áp dụng mình thấy tư duy, khả năng ăn nói, cách ăn mặc, phong thái làm việc... mọi thứ của mình tốt hơn hẳn. Thế là sau một khoảng thời gian mình đã cưa được bạn gái mình bây giờ (hiện tại đã gắn bó được 3 năm). Và mình cảm thấy tình yêu của bọn mình khá bền chặt. Không quá vui cũng không quá buồn. Nhưng mình biết mình yêu bạn ấy.
=> TÓM TẮT CÂU CHUYỆN:
Muốn tán một người => Đọc sách =>Tán thành công => Yêu
Như thế có được coi là tình cảm chân thành ?
Có thể với nhiều bạn quan niệm tình yêu bắt đầu từ chân thành. Mình làm như thế là giả tạo vì đã dùng những (chiêu, cách thức,..) đại ý là dùng não để tạo ra cảm xúc giả, không xuất phát từ trái tim và cũng không đúng với khái niệm chân thành. Làm như thế thì khi yêu nhau người kia sẽ thấy mình bị lừa dối.
Với mình thì mình không đồng ý với quan điểm như thế. Với mình điều quan trọng nhất là kết quả. Mình đã có người yêu, bọn mình gắn bó với nhau, bạn ấy vui vẻ, luôn ôm mình rất chặt và ngược lại. Nhưng mình lại không bắt đầu từ chân thành :)
ps: Mình viết theo cảm xúc và cách viết cá nhân. Cảm ơn các bạn đã đọc ^^