TÌNH DỤ TÌNH DỤC
Mọi người đều biết rằng tình yêu là một phần thiết yếu trong cuộc sống và tình dục là một bản năng của con người. Vậy mà từ bé mẹ tôi đã dạy tôi rằng là hãy đợi đến khi kết hôn rồi hãy quan hệ. Tôi cũng định vậy. Thế nhưng, cuộc đời có đi theo những điều tôi muốn. Tôi quan hệ trước hôn nhân. 
Cũng như bao nhiêu đứa con gái khác, tôi cũng cảm thấy tủi nhục khi quan hệ lần đầu tiên. Và cũng chẳng cảm thấy sung sướng gì trong những lần đầu cả. Tôi đau vùng dưới, tôi lo lắng vài hôm vì cảm thấy cái đáng giá của mình bị đánh mất. Tôi nghĩ tới những lời mẹ dạy ngày bé. Con gái mất trinh sẽ không lấy được chồng, con gái mất trinh thì khi lấy chồng sẽ không hạnh phúc, con gái mất trinh sau chia tay sẽ không còn tự tin đi quen người khác nữa… Và mình cũng hối hận rất nhiều! Có nhiều lúc đi học, quần mình bỗng dưng ướt đẫm, mình không biết tại sao mình lại ra nhiều như vậy. Mình cũng rất hoảng sợ nữa. Mặc dù là học Y, nhưng gặp những chuyện như vầy mình cũng chẳng dám gặp bác sĩ…
Thời gian cũng trôi qua, mình nhận ra tình dục không đáng sợ như mình nghĩ. Mình cảm thấy thích nó vì mình làm việc đó với người mình yêu. Mình khám phá bản thân mình nhiều hơn khi làm chuyện ấy. Mình cảm thấy bản thân mình được trân trọng hơn và yêu thương sau khi quan hệ và mối quan hệ tình cảm của mình bước sang một trang mới. Nói chung đến giờ mình thấy bản thân may mắn khi gặp đúng người.
Bản thân tôi không có nhiều trải nghiệm trong việc yêu đương và quan hệ với người này người kia. Đối với tôi quan hệ là món ăn tinh thần của hai người yêu nhau. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có trải nghiệm như vậy. Bạn tôi, tôi gọi tạm bạn ấy là X. Bạn yêu một người và làm tình. Sau đó X chia tay với bạn trai. Thật bất ngờ là người yêu cũ của X lại lấy những điều ấy để đe doạ bạn tôi, không cho bạn tôi có người yêu mới. Bạn tôi dần mất tin tưởng vào tình yêu và lên giường với bất kì người đàn ông nào và bạn ấy cho rằng điều đó là để “Trả thù đàn ông!”. Mình không hiểu, tại sao vì “Trả thù đàn ông” bằng cách làm họ “Sướng” khi trên giường?. Bạn hay đăng hình cơ thể bốc lửa trên mạng xã hội. Mình thấy điều này không xấu, cơ thể mình, mình có quyển tôn thờ vẻ đẹp của những điều đó. Điều mình buồn thay X, là bạn làm điểu ấy để “Trả thù đàn ông”??? 
Thời nay, người trẻ có thể rất dễ dàng tìm được người yêu và bạn tình. Chúng ta rất dễ dàng làm tình với ai đó khi chỉ biết nhau qua vài dòng tin nhắn và gặp gỡ nhau vài giờ. Dường như cái bản năng “con” trong phần “người” của chúng ta chiếm trọn để thoả mãn thể xác. Để bản thân không bị lẫn với các động vật khác, một số người dùng những giao kèo ăn bánh, trả tiền và có hẳn một bản hợp đồng rõ ràng về các nhu cầu làm tình.
Thật ra, tôi không kì thị những mối quan hệ trên. Tôi chỉ thấy khó hiểu, không có tình cảm với nhau việc làm tình có khiến nhau “sướng”? 
Mấy hôm trước, tôi có vô tình xem clip của các anh chồng đi ngoại tình vì vợ mang bầu, vì vợ trút lên chồng những gánh nặng. Những anh chồng này biết, anh có lỗi nhưng anh không chịu đựng được vợ của mình ngày nào cũng nói nặng nói nhẹ. Vì cơm không ngon, canh không ngọt nên anh muốn giải quyết nhu cầu bằng cách tìm một người phụ nữ khác để thoã mãn cho các anh những nhu cầu ấy!? Tôi tò mò đọc những bình luận. Có người đọc lỗi là do người vợ, lỗi là do người chồng, có người cho rằng đó là do bản chất của người đàn ông. Họ có vợ rồi trước sau gì cũng ngoại tình. Tôi tự hỏi nếu là vậy, tại sao phụ nữ không chấp nhận cho chồng mình lên giường với người phụ nữ khác? 
Đối với tôi, tôi không cho rằng đàn ông sẽ ngoại tình một lần trong đời. Dù tôi biết, bản năng của họ là muốn chinh phục và muốn tìm kiếm cái mới. Tôi không biết chồng tôi sẽ lên giường với một cô gái khác hay không khi tôi trở nên cáu kỉnh và khó chịu. Thế nhưng, tôi không thoả hiệp. Tôi không chấp nhận việc chồng tôi lên giường với người phụ nữ khác với bất kì lí do gì. Vì rượu bia, vì không làm chủ được cảm xúc lúc đấy nên anh lỡ và anh xin lỗi. Tôi có thế chấp nhận người đàn ông của mình lên giường với 100 người phụ nữ trước tôi, nhưng khi yêu tôi, là người của tôi thì phải chấp nhận luật chơi của tôi. Tôi và anh trong thời gian ăn ở với nhau thì tôi và anh chỉ được “lếu lều” với nhau mà thôi. 
À, có người nói với tôi rằng là vì tôi chưa có gia đình nên tôi không hiểu. Lúc đó, con cái sẽ là một rào cản. Tôi từng lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc. Tôi rất mong từng ngày, từng giờ ba mẹ tôi chia tay nhau. Tôi cảm thấy là một gánh nặng của mẹ, vì tôi mà mẹ tôi phải sống trong sự đau khổ. Thế nên, ba mẹ chúng nó không hạnh phúc thì bản thân nó có cảm thấy hạnh phúc khi lớn lên trong sự giả dối không? Bài học cuộc đời không cho phép chúng ta sai, vì chúng ta sai chúng ta sẽ phải trả một cái giá rất đắt! 
Tình dục như ăn và ngủ là bản năng của con người. Ăn không đúng cách sẽ bào mòn cơ thể. Ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể mệt mỏi. Tình dục mà không lí trí sẽ mang lại điều đau khổ cho chính bản thân mình và những người xung quanh. 
Mỗi người có một cuộc đời để mà sống. Tôi không thể đánh giá bạn khi bạn quyết định chọn cuộc sống của bạn như thế nào. Tôi cũng không thể can thiệp khuyên ngăn một ai rằng là món ăn đó là nên ăn hay không nên ăn. Mỗi cá thể sinh ra trên đời này đều có thể tự quyết định lấy vận mệnh hay số phận của bản thân mình. Dù thế nào đi chăng nữa, nếu sinh ra là một kiếp người, thì hi vọng bạn hãy trân trọng cơ thể và bản thân mình. Tôi hi vọng rằng bạn hãy dùng lí trí để yêu hết mình, hãy chọn những món ăn ngon để tận hưởng và hãy say giấc nồng bên người cho bạn sự yên bình. 
Mỗi cá thể sinh ra trên đời này đều có thể tự quyết định lấy vận mệnh hay số phận của bản thân mình