Tôi và bạn đồng hành sẽ leo ngọn núi đó.
Và 2 chúng tôi sẽ xuống tận chân núi để bắt đầu.
Bạn của tôi hỏi tôi đã sẵn sàng cho chuyến đi chưa. Và tối nói rằng: " tôi đã sẵn sàng "
Con đường duy nhất là leo lên. Đừng dừng lại....
Chỉ cần bạn không dừng lại thì bạn sẽ đến đích
Có thể bạn sẽ không thấy được điểm cuối của cuộc hành trình
Bạn đang ở đâu khi bạn đang ở chính hành trình đó
Nhưng nếu bạn tiếp tục hành động, cố gắng để đạt được thứ bạn mong muốn
Một bước tiếp tục, tiếp tục thêm một bước nữa
Bạn sẽ leo lên được cả vách đá cao
Bạn có thể biến điều không thể thành có thể
Chẳng có gì là không làm được nếu bạn tiếp tục
Và bạn chỉ cần tiếp tục cố gắng từng giây, từng phút
Đừng từ bỏ, đó chính là chìa khóa!!!
Không dừng lại, không từ bỏ... thì bạn sẽ đến được đích
Đó chính là sự thật về bất cứ thành quả nào trong đời
Bất kì thành quả nào đó đều là sự nỗ lực cố gắng hàng ngày
Hãy tiếp tục cố gắng đến khi bạn có thể thành công
Bạn sẽ gặp phải những thất bạn trong chuyến hành trình đó
Nhưng hãy nhớ là chỉ cần bạn không dừng lại, bạn sẽ làm được
Chỉ có thất bại là do bạn chọn dừng lại và từ bỏ
Hãy làm ngược lại bởi mỗi thất bại chỉ đơn giản là một bài học
Đó là cơ hội để chúng ta học điều mà chúng ta chưa biết
Khi bạn biết nó rồi, áp dụng và thử lại lần nữa
Nếu có tư duy như vậy, bạn sẽ làm được.
By Tinstwo by Tinslife