“Ngày 18 tháng 2 năm 2022
Chào các cậu, nếu các cậu đọc được bức thư này, tức là kế hoạch của tớ đã thành công, có thể là thành công ngoài mong đợi, hoặc chỉ đơn giản là nó đã thành công, rằng các cậu vừa trở về từ đám tang của tớ.
Nào từ từ đã nào, tớ rất xin lỗi vì đã khiến các cậu phải buồn, và chắc các cậu cũng đang rất hoang mang tại sao bức thư này lại tồn tại? Đây là di thư hay là một trò đùa? Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?
Tớ sẽ trả lời tất cả những câu hỏi, hoặc ít nhất phần lớn các câu hỏi đang có trong đầu các cậu sớm thôi, chỉ là bây giờ tớ cần các cậu hãy làm theo những điều tớ sắp nói.
Người nhận được bức thư, nếu cậu thật sự biết tớ là ai, tên gì, đã gặp cậu khi nào, chúng ta đã đi những đâu, biết những gì, thì hãy tìm đến những người bạn thân thiết khác của tớ, vì cậu không phải là người duy nhất. Nếu đến, câu đầu tiên sau khi xác định mối quan hệ của người kia, hãy đọc dãy số này: 60410048, tương tự nếu có ai đó đến gặp cậu và đọc lên dãy số này, thì đó cũng là người tớ đã gửi bức thư này.
Đây là… một cuộc hành trình nho nhỏ, món quà cuối cùng tớ để lại cho những người bạn thân thiết của mình.
Sau khi đã tìm thấy, ít nhất một người, hãy đến nhà tớ và mở máy tính lên, nó sẽ hướng dẫn các cậu.
Nếu các cậu vẫn còn ngờ vực, thì tớ sẽ khiến các cậu còn ngờ vực hơn nữa.
À mà, những người không được tớ gửi thư, nếu các cậu vô tình biết được sự tồn tại của bức thứ này,tớ xin lỗi nhưng xin các cậu hãy bỏ qua việc này và xem như nó chưa từng tồn tại, cậu có thể hỏi những người được gửi, nhưng xin hãy hỏi khi mọi thứ đã hoàn thành.
Và… xin các cậu đừng nói gì cho người nhà tớ biết cả.
Hẹn gặp lại.
Hoàng.”
-Là thế đấy…