Nguồn: Từ bài viết của mình trong group "Maybe you never watched this movie" - 00h00 25/03/2020
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin chào mọi người! Trời tối rồi ta ngủ đi thôi. Còn mình nhiều vướng bận nên viết xong sẽ ngủ nhé!
Mình xin hân hạnh giới thiệu đến mọi người bộ phim mình đã bỏ lỡ đến lần thứ 3 mới được xem: THE GREAT GATSBY.
Tại sao mình lại nói “cho ngày bộn bề thêm phiền muộn”? Nói không ngoa, chứ mình đang có kha khá mệt mỏi và chán nản không biết từ đâu ra, lăn tới Netflix để giải sầu. “The Great Gatsby” cho mình một cảm giác khó tả. Cảm giác chầm chậm lúc bắt đầu phim, sau đó là sự tráng lệ huy hoàng của những bữa tiệc, và lại nhanh chóng đưa mình tới một đống hỗn độn của cảm xúc. Cái đống đầy đáng ghét đó là động lực để mình chia sẻ bộ phim này tới các bạn đọ :>
Giống như lời ngỏ phim trên Netflix (theo mình nhớ) : Câu chuyện về một người đàn ông có tiền tài, địa vị nhưng không thể nào có thứ mà anh ta hằng mong muốn. Xem phim xong mình rất buồn, rất giận dữ, vì mọi thứ cứ xáo xào xào cả lên. Và cả vì nhân vật Gatsby mình yêu quý, thật đáng thương.
Mình tin bạn sẽ rất thích màu của phim, hoà cùng bài hát “Young and Beautiful” do Lân Đu Dây hát. Ngọt ngào, mê mẩn và đôi chút ám ảnh nữa. Diễn viên xịn thôi rồi, có chú béo Leonardo (lí do mình xem là vì có chú) - Jay Gatsby - nhân vật đầy đáng trách nhưng cũng đáng thương vô cùng. Cô diễn vai Daisy đẹp mê mẩn cùng hàng tá những diễn viên quần chúng được chăm chút rất tỉ mỉ. À, “anh nhện” Tobey là “chủ hội” của phim nữa!!! Ôi, thời trang cũng là một điểm nhấn cực mạnh của phim nữa đó.
Nguồn ảnh: Printerest (Xin lỗi mọi người, không biết tại sao ảnh chất lượng lại kém nữa :(

——————————————————
(Xin phép kể xàm xí xíu: Lần 1 mở ở lớp, thấy buồn ngủ quá chán không xem :v Lần 2 chiếu trên BOX Movies dụ cả má mì coi, “Phim hay lắm mẹ mẹ coi đi!”, còn mình thiếu nghị lực nên chạy đi ngủ. Lần 3 là hôm nay, thề lòng mình, coi “lại” trên Netflix)