Cô gái Tóc ngắn này là bạn tôi. Là người hướng ngoại, cực kì lạc quan, vui vẻ và cô ấy là nguồn năng lượng tích cực với những ai tiếp xúc với cổ ....
Ngày bạn tôi kết thúc mối tình 2 năm 3 tháng với anh người yêu. Nó hẹn tôi và một người bạn nữa, ba chúng tôi đến quán quen thường ghé, gọi vài chai bia nó ấy vừa uống vừa khóc ngêu ngao, nước mũi nước mắt làm nhoè hết lớp makeup xong rồi lau hết hộp này tới hộp khác khăn giấy của quán, tới khi say mềm đến mộng mị đầu óc, đôi mắt nhoè mascara cũng đã cạn khô nước mắt, chỉ vài giọt còn đọng trên tóc thì thiếp đi, hộp khăn giấy vẫn còn ôm trong tay.
Nó cứ thế cứ thế sa đoạ, cứ buồn liên tiếp như vậy, sau 1 tuần nhỏ bạn tôi cũng đã thoát hoàn toàn cái bẫy thất tình ấy và quay lại quỹ đạo như thường của mình và 3 tháng sau cô ấy đã tìm được một chỗ dựa ấm áp mới cho riêng mình. Và cô ấy một lần nữa lại yêu, tôi lại thấy nụ cười hạnh phúc, rạng ngời lại một lần nữa nở trên đôi môi ấy như chưa hề có cuộc chia ly vậy.
Cô bạn còn lại của tôi hoàn toàn trái ngược. Cô ấy hướng nội, tính cách lạnh lùng và lãnh đạm với tất cả những người lạ xung quanh cô ta, nhưng cô đặc biệt quan tâm đến những người mà cô thật sự yêu quý.
Ngày cô ấy chia tay, 3 chúng tôi gặp nhau và nó chỉ nói vỏn vẹn năm từ đầy dứt khoát “chúng tới kết thúc rồi” cùng với sắc mặt quá đỗi bình thản đến lạnh tanh khiến tôi vẫn còn nhớ như in. Cô bạn tóc ngắn hỏi cô ấy “mày không buồn à? Sao mày không khóc?” Nó chỉ đáp lại bằng 1 tiếng thở dài nặng nề, cùng cặp mắt nâu sâu thẳm không cảm xúc.
Tôi không quá ngạc nhiên trước sự bình tĩnh này, vì tôi quá hiểu tính cách ấy, nếu muốn thì nó sẽ tự nói ra. Cô ấy không khóc, không buồn, không kêu la mà vẫn tiếp tục sống trong thế giới bây giờ chỉ còn lại riêng mình cô ... Và mãi 3 năm sau cô vẫn lặng lẽ độc bước trên từng góc phố nơi mà anh và cô vẫn đi chung năm nào... lặng lẽ đứng ở nơi mà anh đã nói lời chia tay cô ngày đó, lòng quặn đau. Cô ấy quá ám ảnh mối tình ấy và mãi về sau vẫn không thể mở lòng với bất kì ai...
Thật ra làm gì có ai yêu thật lòng mà sau chia tay không thất tình chứ. Đâu phải cứ khóc, cứ thể hiện ra là thất tình. Nhưng mà bạn biết đấy. Có những thứ nếu không thể bộc lộ ra bên ngoài được đặc biệt là những thứ khiến mình đau khổ thì bản thân sẽ mãi không bao giờ được an yên.💙
________________🌱🌱🌱_______________
Đây là bài viết lách đầu tiên của mình, dựa trên câu truyện có thật của những người bạn của mình. Theo cảm nhận của mình, mọi người yêu thích có thể ủng hộ mình tại blog của mình ở FB hoặc không thích thì bỏ qua cũng không sao ạ. Mình luôn tôn trọng bạn đọc ạ!
#monkeyy #tinhyeu #cuocsong #trai nghiem
#chiase
#pic:youtube
#sharing