Vậy là gần một năm nữa là một năm nữa lại đi qua để lại nhiều cảm xúc trong bản thân nhỉ tự hỏi rằng cậu đã làm được gì cho bản thân trong năm 2020 này.
Khép lại 2020 với nhiều lời cảm ơn cũng như tiếc nuối, nhưng mà chỉ là muốn cảm ơn cậu đã vượt qua mức trầm cảm, mặc dù dạo gần đây cảm giác đó có quay lại
Xin lỗi khi đã để bản thân rơi vào cái áp lực khi vào năm nhất của đại học và những suy nghĩ tiêu cực cứ xuất hiện trong đầu. Thật sự cảm ơn bản thân khi đã không làm điều dại dột. Những suy nghĩ lớn nhất chính là bản thân đã không đỗ nổi trường mình thích và vòng suy nghĩ bản thân không bằng người khác, quá đáng sợ, hay cái suy nghĩ người mình hay nhắn tin một ngày dừng nói chuyện và chán không muốn nói chuyện với mình.Những cái trên bây giờ đều trở thành quá khứ rồi, bây giờ phải tận hưởng cuộc sống thôi, ngoài kia đẹp thế tại sao không biết tận hưởng phải không nào
À còn việc gì nữa nhỉ, việc tỏ tình thất bại đúng là một điều ngu ngốc khi đã tỏ tình mà không dùng não haha. Hay còn việc thích một ai đó mà không dám nói ra ghét cảm giác đấy quá đi . Ghét cảm giác mà người mình hay nhắn tin đi chơi thân và nhắn tin với một ai khác ,gì nữa không nhỉ, quen được nhiều người mới hơn
Một số thành tựu 2020 mà đã đạt được khi bản thân tự thoát khỏi.
Điển hình như là lần đầu đi phỏng vấn trợ giảng tiếng anh đã bị trượt thẳng cẳng vì không chuẩn bị và không biết tự lượng sức mình haha
Tiếp nữa là mình có cũng chẳng dám nằm mơ là mình sẽ làm ở công ti xxx, và cũng chả dám tin là hiện giờ đang làm mảng marketing cho game, ngày xưa chả dám nghĩ sẽ làm việc về game
Đi làm gặp được rất nhiều người nha, có những người cho cậu học hỏi rất nhiều cũng như những kỹ năng mà ở trên trường không ai dạy cho cậu nhé, mong cậu sẽ cố gắng học hỏi và bbieest tận dụng thời gian vào những việc cần làm nha
Bài viết lan man quá, dù sao cũng mong cậu sẽ làm được nhiều điều tốt cho bản thân cảm thấy vui vẻ nhé và luôn yêu bản thân nha
Hôm nay đã là 25/12/2020 rồi nhỉ, nhanh quá đi, me ri chít mớt đây
https://haiyen165.wordpress.com/