Thách thức lớn nhất của tuổi trẻ không phải là an cư lạc nghiệp, cũng chẳng phải là tiền tài, danh vọng; mà đó chính là tìm thấy MỤC ĐÍCH CỦA CUỘC ĐỜI MÌNH.
Đó là khi ta biết được chính bản thân mình đang (1) KHAO KHÁT ĐƯỢC SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI NHƯ THẾ NÀO, biết được mình (2) MUỐN LÀM GÌ KHI MỖI SỚM MAI THỨC DẬY. Và liệu rằng là, ta (3) CÓ CHẮC NÓ SẼ MANG LẠI CHO TA HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC CHỨ?
Trả lời được 3 câu hỏi trên đây, ta đã nắm được bàn tay của Hạnh Phúc rồi.
Nhưng hành trình này cũng gian nan như đi tìm sợi tóc cho bóng đèn vậy. Ta phải liên tục và không ngừng nghỉ để Dấn Thân - Sai Lầm - Nhìn Nhận - Sửa Chữa ... có khi 1000 lần lại còn quá ít.
Có khi ta phải đánh mất mình, để rồi nhận ra mình còn chả biết mình là ai để mà đánh mất?
Có khi ta lạc đường quá xa, để khi nhận ra, ta lại quay trở về nơi bắt đầu.
Có khi ta cô đơn, lạc lõng ngay cả khi mà người thân, người thương của ta đang có mặt ở bên.
Mục đích của cuộc đời là gì? Há chẳng phải là sống một cuộc đời có mục đích hay sao?
Vậy mục đích của cuộc đời BẠN là chi? Câu trả lời chỉ xuất hiện khi bạn LUÔN KHAO KHÁT MUỐN BIẾT và KHÔNG NGỪNG NGHỈ TÌM KIẾM & KHÁM PHÁ.
Cố lên nào!!!

HOÀNG PHÚC