Nhiều bạn bè của mình nói với mình rằng. Tết chán lắm. Tết chẳng có gì vui cả. Nhưng đối với mình tết luôn có một dạng thú vị rất riêng. Cảm xúc riêng. 
Những hôm cận tết đi đường đông lắm. Năm nay mình ít lo cho tết hơn mọi năm dạng như thấy gần tết vẫn phải lo mấy cái như sắm đồ, mua quà tết nhưng riêng năm nay mình lại đi lo những cái khác. Vì mong năm mới ổn hơn nên cứ chạy vạy đôn đáo hơn. Phải lo xê dịch đôi chút , lo cho những dự định của bản thân nên lại tết lặng lại trong mình hơn. 
Chưa kể đi ngoài phố, cảm giác ai cũng tất bật sắm sửa mình nhìn mọi người với đầy đủ sự háo hức, vui có, lo có , cười hạnh phúc cũng có chưa bao giờ mình lại có cảm xúc như vậy vì chỉ mới năm nay những ngày cuối năm mình không tất bật thôi còn lại mấy năm cứ đi mua đồ... Cảm giác nhìn mọi người là đã thấy tết rồi.  
Chưa kể cảm xúc khi bố gọi, mẹ hỏi khi nào mày về có ra tất niên với xóm được không. Uầy tất niên xóm mà cứ như là tất niên nhà mình. Chỉ điện hỏi đúng 1 câu rồi tắt máy. Rồi gọi lại hỏi về nhà tất niên được không. Cả cặp tình nhân này cái tính cứ bị i nhau. Thấy mà thương. 
Chưa kể, cuối năm thời điểm tất niên nè, sáng lại hú nhau cà phê, ngồi giữa tiết trời lạnh lạnh kể lễ mấy cái, nói vài lời nhìn nhau mà cũng thấy vui. Chiều tối dắt nhau đi hết mấy quán ăn chơi xa đọa. Thời điểm hao tổn kinh phí nhất năm là đây. Mà chơi nhiều thì tất niên cũng nhiều thế nên là mấy bé tiền cứ ra đi trong lòng mình dân trào xúc cảm đói tiền. 
Không phải quảng cáo bánh đâu. Nhưng mình phải công nhận là bức hình này có hộp bánh vô là cảm giác tết hơn bình thường
 Thế đấy. Chúng ta mỗi năm qua đi đều có một cái mới cái lạ. Cảm xúc mới, quan hệ mới, niềm vui mới ... vô vàng cái mới. Nhưng cảm giác được về nhà trao cái tình cái thương cùng nhìn mọi người vui tết, thế là tết đó. Nó vẫn luôn hiện hữu đấy thôi. Thế nên đối với mình tết luôn là hạnh phúc dù một năm có tệ đến đâu, riêng mình tết luôn mặn. 
Chia sẻ vài dòng của bạn về tết nhé :))))