Mình không thích viết để phán xét hay quá câu nệ từng lời văn, mình chỉ viết vì cảm xúc mình muốn thế! Viết cho những tháng ngày ‘’cuồng nhiệt’’ vẫn còn giữ lại chút hơi ấm, khi mà thanh xuân sẽ vãn theo thời gian. Chúng ta - ai cũng có những nỗi niềm riêng- sống trong một thế giới với quá nhiều  quay cuồng, để mà ngày đêm ngập chìm trong ánh đèn rồi khói bụi và công việc. Đến cả những khoảnh khắc  được ngắm nhìn bầu trời cũng trở nên ‘’xa xỉ’’.
Khoảnh khắc là thứ được chúng ta cất giữ ''trọn vẹn'' nhất ...
Ngày bé, thích nhất là những lúc ngắm bầu trời đêm với ba mẹ, được dở trò ‘’ 1000 câu hỏi vì sao’’ ra để hỏi đủ thứ! Bạn biết không, bầu trời về đêm những ngày đầy sao rất là đẹp. Vẻ đẹp mà khi đứng giữa nó chính mình còn cảm thấy bị choáng ngộp. Và còn là kỉ niệm, những kỉ niệm mà cho dù sau này có đi đâu, khi đứng dưới bầu trời, bạn cũng sẽ thấy nó vẹn nguyên một cách lạ lùng!
Gia đình luôn là nơi để bạn học cách tìm về ...
Mình thích ngắm sao! Không phải lãng mạn gì đâu, tại thích nhìn lên để đoán ra những chòm sao mà mình biết tên thôi. Vui lắm, kiểu như thử trò trí nhớ với tưởng tượng ấy mà! Không hẳn là bất biến, nhưng chắc là trong cả cuộc đời mình, những ngôi sao cũng sẽ không thay đổi quá nhiều! Như việc bạn tin rằng, rồi ai đó bạn yêu thương sẽ là một vì sao trên kia, bạn đặt họ vào đó, và rồi họ sẽ đi tiếp cùng bạn trong cả hành trình còn lại! Bạn hiểu được cảm giác đó chứ ?  Là đưa tay ‘’với’’ những kí ức! Mà kí ức là niềm thương mà chỉ cần ‘’chạm’’ là đã nhói! Nên mỗi lên nhìn chỉ tự nhủ sẽ mạnh mẽ để bước tiếp! Vì có yếu đuối thì nước mắt chẳng phải cũng rơi xuống vào lòng đất rồi bị chôn vùi đấy thôi! Phải mạnh mẽ để nụ cười trở nên sáng như ánh sao ấy!
Giông bão là chắc chắn có! Nhưng cũng như ‘’sau cơn mưa trời lại sáng’’ thì sau những đêm đen tăm tối sẽ tới những ngày trải dài những vì sao. Chỉ cần là cố gắng,  chỉ cần một niềm tin và cần cả sự kiên định! Mình mong sẽ thấy vì sao ấy tiếp tục toả sáng bên mình!
Nếu bạn đã đọc được tới đây, mình chẳng quan tâm bạn hiểu hay cảm nhận được những gì. Nhưng hãy thử ngắm nhìn bầu trời đêm và kể cho mình nghe cảm xúc của bạn nhé! Chỉ như là mình đang cần ‘’nhặt’’ những vì sao cảm xúc từ bạn và bỏ vào 1 chiếc hũ thuỷ tinh, để tạo nên một phép màu! Một PHÉP MÀU để TÂM HỒN của tôi và bạn đều không già đi theo thời gian!