- Sơ mi thì méo ai chả mặc, có cái gì để nói!, thực ra thì... có cái để nói đấy, tất nhiên là khi viết ở đây là có chuyện để tâm sự với nhau rồi. Cái mạch văn nó đã tếu táo ngay từ đầu nên việc tránh khỏi những lời về sau vẫn như vậy, xin hãy thử lắng nghe. - Thực ra thì đến lúc bạn và tôi đều quan tâm về những kiểu cách, lối sống, sự tinh tế, cách gián tiếp, hay sự tin tin, cái thời trang nó tự xâm chiếm, ngấm ngầm vào trong máu bạn, giác quan phân tích và cái đầu để ý của bạn sẽ trỗi dậy, như tôi này quãng thời gian 2018 sau khi thi Đại Học bản thân còn chả biết ăn mặc là cái mẹ gì nghe nó hơi chối nhưng nó là vậy, mình thẳng thắn với nhau đi.... "Có lẽ ta yêu cái gì ta sẽ cẩn thận với cái đó" Tuyết Lan tự dưng tôi nhớ ra. - Môi trường làm việc và những người bạn mắt thấy tay like có ảnh hưởng tới bạn không? Có đấy còn ảnh hưởng mạnh là khác, tôi có những người bạn phải nói là như Ido của mình không nghĩ là chạm tới, rồi đã đến được lúc ngồi cạnh bàn nhậu cùng nhau. - Xuất phát là một người tay ngang, từ những công việc bán bánh, tập tành làm HDV du lịch, saler, lớp trưởng, dăm ba bưng bê cafe, và nghe tiếng đàn guitar rất nhiều... vân vân và mây mây đều ảnh hưởng tới con người chúng ta cả, và cái người đang chắp bút cũng vậy, sự hạnh phúc của người ăn mặc tốt đến từ một cá thể bạn bè cũng thế, những mối quan hệ cứ từ từ dính đến nhau như những chiếc keo 502 vô hình, tìm lại trong đó đến tận 2021 tức là trải qua bao nhiêu ngành nghề tù lum tá lả thì tôi chọn cho mình về đồ may mặc, không ép bạn và những người ngoài kia phải như này, hay như kia nhưng! sức mạnh của việc yêu đồ may mặc đến với tôi một cách đầy từ hào, tôi là một thằng tay ngang phèo phèo biết được sơ mi loại vải gì, cổ áo như nào đẹp, đang được ứng dụng, cổ tay áo này bao nhiêu mũi chỉ, vạt áo thân áo, và chiếc áo 5 thân tôi đang mặc thật đẹp biết bao ngả màu xanh biếc của biển, những nhận biết này đến từ sự ham học hỏi, dám bỏ thời gian đi hỏi han, hoặc làm công việc liên quan tới đường kim mũi chỉ - Chuyện là tôi thấy những người bạn của mình quá thích quần áo nhưng lại không phân tích nó đẹp như nào? tiểu tiết hình thể có phù hợp với bản thân không?
beautiful knitting
beautiful knitting
- VD: làm quái gì một ông to đùng tập gym lại thích mặc chiếc áo sơ mi thùng thìng hình vuông, nó phải là hình chữ V đẹp lộng lẫy chứ, thông thường mình thấy những người bạn thích là mua, hứng là lấy, lâu dần không có óc quan sát, dễ bị hấp dẫn bởi một món ăn liền không phù hợp về lâu dài, (kể cả bạn có tiền vấn đề cốt lõi vẫn là thiếu óc quan sát), ngay trước hơn là tàn phá môi trường lẫn khiến bạn không trở nên có gu hơn trong mắt người khác, bạn, tuy nhiên chông chờ vào người khác khen thì đúng là chả ra sao. Chọn gì thì chọn cái áo cái quần, tầm vóc nó phải đẹp chứ, một vài người làm reviewer cũng lạ thành ra trở thành một lứa tuổi cùng nhau sai lệch những vấn đề gọi là quy tắc.
- LỆ VIỆT HƯNG trong truyện nhảm nhí.