Thực ra đến tháng 10 này tôi 32 tuổi.
14 năm về trước, lớp 12, tôi có sự lựa chọn thay đổi cuộc đời.Tôi khép lại ước mơ làm nhà văn của mình và chọn một nghề rất hot lúc đó là CNTT với triển vọng nghề nghiệp hấp dẫn.
Sự lựa chọn này đã dẫn tôi đến bờ vực của thất vọng chán nản hay thành công ngoài mong đợi? Hãy đọc tiếp về những thay đổi của tôi sau 10 năm và có cho mình lời giải đáp nhé.
20 tuổi, tôi có sự tò mò và nhiệt huyết của tuổi trẻ để khám phá mọi điều thú vị, mới mẻ của cuộc sống
30 tuổi, tôi có sự tò mò và nhiệt huyết bất tận để khám phá bản thân, chia sẻ những giá trị của tôi đến mọi người.
20 tuổi, tôi lao đi viết báo, làm sự kiện, đã từng bước vào môi trường đa cấp để kiếm thêm tiền.
30 tuổi, tôi có một công việc full time trong ngành CNTT và một business 1 năm tuổi về tư vấn phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp.
20 tuổi, tôi muốn thoát khỏi sự hướng nội của bản thân.
30 tuổi, tôi biết ơn sự hướng nội của mình đã giúp tôi có những giá trị cá nhân độc đáo. (đọc thêm cuối bài)
20 tuổi, tôi muốn cho mọi người biết mình là ai.
30 tuổi, tôi hiểu giá trị bản thân tôi nằm ở một góc không ai có thể động đến trừ tôi.
20 tuổi, tôi đau khổ mỗi khi gặp chuyện không như ý.
30 tuổi, tôi biết những chuyện không như ý là người thầy duy nhất để rèn luyện bản lĩnh.
20 tuổi, tôi chỉ biết nhận về lợi ích.
30 tuổi, tôi biết những gì là danh vọng hay tiền tài không dành cho tôi mà dành cho vị trí mà tôi đang đảm nhận. Và nếu tôi dừng lại, một ai đó sẽ thay tôi ngồi vào vị trí đó.
20 tuổi, tôi ít khi đặt mình vào vị trí của người khác.
30 tuổi, tôi coi mình chỉ là thứ hai, thứ nhất là vợ, xin lỗi, thứ nhất là trách nhiệm người chồng người cha, thứ hai mới đến nhu cầu bản thân.
20 tuổi, tôi nhìn cuộc đời như một cuộc chạy đua marathon.
30 tuổi, tôi nhìn cuộc đời này như một trường học. Tôi sẵn lòng nhận mọi trải nghiệm cuộc đời như một món quà giúp tôi trưởng thành hơn.
10 năm một chặng đường đã giúp tôi trở thành một phiên bản chín chắn hơn. Chúc các bạn trên con đường trưởng thành của bản thân sẽ thu hoạch được những điều còn lớn hơn thế.
Có thể là hình ảnh về cốc cà phê