Welcome to a new journey!
Trong một phút vào lúc nghỉ trưa tại công ty, mình tự dưng nảy sinh ý nghĩ lập tài khoản Spiderum để viết vài dòng nơi đây.
Con người mình hay miên man suy nghĩ, đặc biệt là những lúc ở một mình. Sự cô đơn lại càng có xu hướng khiến những dòng chảy trong đầu mang thêm sự tiêu cực. Mình cần chia sẻ những nỗi niềm này ra để lòng được giải tỏa bớt nỗi sầu.
Viết yêu cầu tác giả cần logic trong suy nghĩ, cần tập trung trong câu từ và cần sắp xếp chữ nghĩa cho đúng ngữ pháp, ý nghĩa. Viết khiến mình phải suy ngẫm về bản thân nhiều hơn và hồi tưởng mọi chuyện trong quá khứ. Viết đã gián tiếp giúp mình hiểu về con người mình, dù chưa rõ hoàn toàn.
Dù theo khối Xã hội và có đọc sách, nhưng việc ghi cụ thể những con chữ đang chạy nhảy trong tâm trí thành những câu cú hoàn chỉnh, mượt mà thật sự khó đối với mình. Nhưng "Practice Makes Perfect", mình sẽ cố gắng viết nhiều hơn để tăng khả năng biểu đạt và rèn luyện tính suy nghĩ logic, mạch lạc.
Có lẽ ai đó và mình-trong-tương-lai khi đọc được bài viết này sẽ thấy ngay câu văn mình còn nông nổi và chưa có chiều sâu, còn chưa đủ chín chắn suy nghĩ và còn rất "non tay". Có sao đâu nhỉ, vì chí ít mình đã bước được bước đi đầu tiên tại Spiderum đây.