Chuẩn bị thi rồi, mình lo quá...
Mình  là một người thất bại , không làm được gì cho đời hết ..
Ngày mai đi học mà giờ còn chưa xong dealine ...
Mình yếu quá ,chắc không tán được cô ấy đâu ..
...
Khi chúng ta trải qua cảm giác bất an hoặc lo lắng quá độ về một điều gì đó - đó cũng là lúc bạn học được một bài học về cái cách mà chúng ta suy nghĩ nó ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta và khi đọc xong bài này bạn sẽ nhận thức được cái cách mà chúng ta suy nghĩ
1/  Suy nghĩ là bước đầu hình thành nên hành động . 
Khi gặp trở ngại hãy xoay chuyển những thứ bạn tưởng không thể thành có thể thử xem . Biết đâu bạn là được ,nhưng nếu không được thì bạn đã cố gắng và nhận được bài học từ thất bại, còn hơn là ngồi không than vãn ,suy nghĩ linh tinh  nào là " uiii.. chắc mình không làm được mất", " cái này sao khó dữ vậy ta, chắc bỏ cuộc quá".  Hãy thay đổi cách suy nghĩ để thay đổi cuộc đời trở nên tốt đẹp hơn.
2/ Hãy đưa mọi thứ vào đúng kế hoạch để thoát khỏi cái suy nghĩ lưỡng lự và chần chừ.
Hãy lập kế hoạch cho những điều bạn làm . Sử dụng gg calender hoặc viết ra giấy . ví dụ :  2h-4h đi học,4h20 6h20 .đá bóng chẳng hạn ,dành 20p giải lao sau 2 tiếng tập trung cao độ bạn nhé .đừng giải lao lâu quá bạn nhé . cố gắng tạo thành thói quen để giúp cuộc đời chúng ta tốt đẹp hơn ,hạnh phúc hơn .
3/Hãy cố gắng tạo cho mình một thói quen suy nghĩ tích cực
Người có suy nghĩ tích cực sẽ sống lâu hơn người có suy nghĩ tiêu cực . Khi bạn suy nghĩ tích cực bạn sẽ thấy bạn có nhiều cơ hôi và lựa chọn hơn .Hãy bỏ qua nhưng điều vặt vụn không ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời bạn nhưng làm mất nhiều thời gian suy nghĩ của bạn ,làm bạn lo lắng . hãy đi theo đúng kế hoạch mình đã vạch ra .
THAY ĐỔI SUY NGHĨ VÀ HÀNH ĐỘNG ĐỂ CUỘC SỐNG TRỞ NÊN VUI TƯƠI VÀ HẠNH PHÚC HƠN!