Tình hình là mình mới thi xong và mới chính thức được nghỉ hè 2 ngày. Và nghỉ hè thì phải đi luyện phim thôi.
Sau khi mà Game of thrones kết thúc một cách nhạt nhẽo như thế thì rất may là mình đã kiếm được một bộ phim truyền hình khác mà được đánh giá là không kém gì GoT hết của HBO. Có lẽ nhiều người đã biết, nhiều người chưa biết nhưng phim mình muốn nói đó chính là BIG LITTLE LIES.
Thiệt sự lúc đầu mình cũng không biết là nội dung phim nói về cái gì và mình cũng không tính xem vì cái phần tóm tắt của phim nó rất nhàm. Nhưng do dàn cast quá đỉnh: Nicole Kidman, Shailey Woodley, Reese Witherspoon và phần hai còn có Meryl Steep. Thật sự là dàn cast cực kỳ đầu tư.
Nói tới nội dung phim thì khỏi bàn cãi nữa. Cuộc chiến giữa những bà mẹ không bao giờ end và nó xoay quanh những cuộc tranh cãi ấy. Thế nhưng xuyên suốt 7 tập phim của phần một, dù cho họ có ganh ghét nhau như thế nào thì họ cũng có điểm chung là không ai hạnh phúc cả. Ai cũng có nỗi khổ riêng mà mình phải nói một điều là không thể tìm được ai là người khổ nhất luôn á 🤗.
Nói đúng ra hơn là nó là một bộ phim gia đình. Nhưng bộ phim gia đình này nó kịnh tính như là Gone Girl vậy. 
Và khi ghi đến dòng này thì mình cũng đã hiểu lí do vì sao khi đọc cái phần tóm tắt nó lại chán như vậy. Vì bộ phim chỉ thật sự hay khi mà chúng ta xem và cảm nhận nó thôi.
Ngoài ra, mình thiệt sự rất thích những bài hát mà được lồng vào phim. Nó được lồng ghép rất đúng lúc, đúng thời điểm và nó như là lời thoại của nhân vật vậy. Nhiều lúc nó xuất hiện một cách quá phù hợp mà mình cũng phải vỗ tay khen ngợi ông lồng nhạc nữa =))))
Thôi nói chung là nói đến đây là oke rồi. Có lẽ bài viết của mình sẽ không hay, không đủ để truyền cảm hứng để mọi người xem phim đó nhưng nếu bạn nào xem rồi bạn sẽ thấy nó speechless cỡ nào.
Have fun. 
8,5/10 😚