Hai mươi tuổi mình theo đuổi số lượng, Hai nhăm tuổi mình quan tâm đến chất lượng.
Hai mươi tuổi mình thích đi chơi vào dịp lễ, Hai nhăm tuổi ngày lễ mình tranh thủ về quê 
Hai mươi tuổi mình thích kể nhiều, nghe ít, hai nhăm tuổi mình lắng nghe nhiều hơn.
Hai mươi tuổi thích mua đồ theo trend, hai nhăm tuổi thích mua second hand :)))
Hai mươi tuổi:làm điều người khác thích, hai nhăm tuổi: làm điều mình thích
Hai mươi tuổi tình yêu thật mộng mơ, hai nhăm tuổi tình yêu thật ... thôi bỏ qua :))))
Hai mươi tuổi nghe nhạc KPOP, hai nhăm tuổi thích nhạc ROCK :))) 
Hai mươi tuổi thích mua sách vì bên ngoài đẹp, hai nhăm tuổi mua sách vì bên trong hay :))) 
Hai mươi tuổi tự hào vì nhiều bạn bè, hai nhăm tuổi tự hào vì nhiều bạn tốt
Hai mươi tuổi điện thoại chỉ có ảnh tự sướng, hai nhăm tuổi điện thoại toàn hoa (mình thích hoa) :)))
Hai mươi tuổi thích uống bia, hai nhăm tuổi thích uống trà
Hai mươi tuổi thích thể hiện, hai nhăm tuổi không có gì để thể hiện :)))
Còn nhiều cái khác biệt lắm nhưng hiện tại trời đang mưa to quá, mình phải về đây, thời tiết này đi đường nguy hiểm lắm, đặc biệt là những bạn nào cận như mình, mọi người nhớ đi đường cẩn thận nhé! 
Love all,