Chào các bạn mình là Mrs.Xàm Trô hôm nay mình sẽ tóm tắt cho các bạn về nhân vật Batman The Dark Knight được tạo ra bởi họa sĩ Bob Kane và nhà văn Bill Finger.Nhân vật Batman lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 5 năm 1939 ,xuất hiện trong Detective Comics #27 Bruce Wayne chứng kiến cái chết của cha mẹ khi còn là một đứa trẻ, anh thề sẽ trả thù tội phạm và theo đuổi lý tưởng về công lý. Wayne đào tạo bản thân cả về thể chất và trí tuệ và mang trang phục chủ đề dơi để chống tội phạm và đã đạt đến giới hạn về thể lực cũng như sức chịu đựng của một con người. Batman hoạt động trong thành phố Gotham và Kẻ thù lớn nhất của Batman là Joker hoàng tử tội phạm ,khi chứng kiến Dick Grayson của nhà Flying Grayson gặp hoàn cảnh giống mình  Batman quyết định nhận nuôi cậu Dick trở thành Robin đầu của Batman ,sau khi trưởng thành Dick trở thành Nightwing, tiếp theo là sai lầm lớn nhất trong đời Batman là Jason Todd anh trở thành Robin Jason rất bạo lực để rồi khi Batman lơ là để Jason đi tìm mẹ ruột của mình thì joker đã mua chuộc bà và gõ cho Jason to đầu và khi vài năm sau anh đội mồ trả thù Batman dưới cái tên Red hood . Batman là một trong các nhân vật phức tạm nhất lịch sử , Batman đã từng giết cả liên minh công lí vì nghĩ họ quá nguy hiểm và batman là người bị chấn thương tâm lý anh đã lắm máy theo dõi cảc nhân loại trong sự kiện Dark Knight Metal các bạn sẽ thấy sự bá đạo của batman mình xin kết thúc tại đây các bạn nhớ ủng  hộ mình nhiều hơn trong thời gian này
                                         -Thanks for watching -