mặc dù outnet có vẻ làm mình cute hơn
1. Mình tên là Vũ Xuân Quỳnh. Mình thực sự thích tên này. Bởi vì khi nghe được câu chuyện rằng ba mình định đặt tên mình là Nguyệt Quỳnh do mình đẻ vào ngày rằm, mình suýt khóc thét. Xuân Quỳnh...nghe có vẻ thông minh.
2. Mình sinh ngày 24/4. Mặt Trời Kim Ngưu và mặt trăng Sư Tử. Cao 1m58 nặng 42kg. Nhóm máu A.
3. Mình lớn lên ở Hà Nội 18 năm. Đến năm 19 tuổi thì chạy vào Sài Gòn. Và giờ mình đang tha thiết được về Hà Nội.
4. Hồi lớp 9 mình nằng nặc đòi ba cho thi chuyên Tin vì ba mình làm Lập trình viên và gõ code rất ngầu. Vì vậy mình học chuyên Tin tại Chuyên KHTN. Và mình đã dành 3 năm tuổi trẻ để vùi đầu vào quán net.
5. Đáng lẽ ra mình đã thi Bách Khoa, nhưng vì người yêu mình lại ngoặt sang con đường học kinh tế, vì mình sẽ được học với người yêu của mình haha.
6. Và tất nhiên điều số 5 chỉ thành hiện thực có một nửa. Mình thi kinh tế nhưng không học cùng người yêu "cũ".
7. Mình học Quản trị kinh doanh tại một trường ĐH tại SG. Nhưng mình lại hướng công việc của mình theo Marketing. Quản trị Marketing nghe có vẻ hợp lí.
8. Việc ngớ ngẩn nhất mình từng làm là một mình đi khăn gói vào Sài Gòn. Thật sự khi xuống sân bay TSN mình đã muốn quay ngay trở về Hà Nội. Ôi thậy không tin nổi mình đã sống ở SG được 3 năm rồi.
9. Người mình yêu hiện tại tên là Nam. 
10. Nơi mình thích nhất: Hà Nội
11. Mỗi ngày việc đầu tiên mình làm sau khi thức dậy là "nhớ Nam", trước khi đi ngủ là "nhớ Nam". (hiện tại là thế)
12. Đã 3 năm rồi, mình chưa đọc sách.
13. Điều mình không thích ở bản thân mình: "everything", Kim Ngưu có mỗi tính tốt là kiên nhẫn thôi :<
14. Câu nói làm động lực cho mình "mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ biết bạn sống vì điều gì".
15. Điều mình cảm thấy hạnh phúc là mình khoẻ mạnh.