- có ai đó nói về tình yêu, có ai đó kể với tôi về chuyện tình của họ, họ nói về những hy sinh, những việc làm cho người mình yêu, nói thôi quá trời, nói vô bờ bến, mà sao họ không nghĩ lúc họ làm họ có cảm thấy vui không, họ có cảm thấy sung sướng không, yêu nhau mấy núi cũng trèo mấy sông cũng lội mà mấy đèo cũng qua, ấy vậy mà thời nay nhắc điện thoại lên em yêu anh quá, hay anh yêu em quá em ơi!!!
- Nói ra thì có vẽ đao to búa lớn quá, nhưng tình yêu thời nay, làm tôi không cảm nhận được đó là tình yêu hay là tình d. U. C, người trẻ yêu nhau thật lạ, với tôi tình yêu nào mà không sóng gió, tình yêu nào mà không có lúc tranh cãi, khi mà bão vây tới một người ôm tay lái, một người lên thuyền cứu sinh thì xác định, ai chịu đựng tốt hơn ai. Khi cả hai không còn đuối mặt với nhau được mà chọn cách bỏ đi thì về lâu về dài chuyện tình đó sẽ không dài lâu, hay là chọn cách bỏ đi để người khác phải chịu đựng nổi dày vò, sao không ai chọn cách ôm nhau ngồi lại với nhau mà nghĩ, ờ chuyện này không lớn mình còn giải quyết được, mình sống bao lâu mà phải hơn thua với người mình yêu, đuối với tui không có chuyện gì là sai cả mình yêu thì mình chấp nhận, nếu là con trai thì hãy bảo bọc người yêu mình, im lặng và đừng nóng, còn là con gái thì cũng đừng nói quá nhiều, vì con trai họ chịu khổ chịu cực được chứ họ không thể chịu được những lời nói, nếu (anh) nào làm được thì không còn gì phải bàn.
- khi đã đến với nhau, thì than ôi 1000 lời hoa mỹ, đến khi gần nhau lâu quá rồi thì ngàn lời chỉ trích, ấy tình yêu là vậy một khi mình muốn người yêu mình phải theo ý mình thì chỉ có cố kiếm tiền mà mua một người máy, xã hội đang phát triển thì chỉ có robot mới có thể làm được những gì mà mình muốn mà không chút do dự.
- Tôi có biết về một chàng trai cậu ấy có vẽ bề ngoài cũng khá học lực cũng khá, gia đình thì cũng khá, mà khá khó khăn pa và mẹ cậu ấy bỏ mặc cậu ấy lúc mới 3 tuổi cậu ấy sống với dì với cô với cậu rồi qua sống với bà cố, cậu ấy chuyển nhà liên tục, tui buộc miệng hỏi vui sao mà cậu nhiều nhà thế mà vô tình làm cậu ấy thay đuổi sắc mặc, nhưng cậu ấy vẫn trả lời do gia đình thôi, khi tôi được biết thì gia đình cậu ấy không phải hạn xoàn nhà có 3 người làm hiệu truởng, 1 người là CA hậu cần 1 người CA đường thuỷ, 1 người làm giảng viên CA 2 nguời làm giáo viên, ấy vậy mà cậu ấy lại chưa tốt nghiệp cấp 3, làm tui khá hoang moang gia đình điều kiện thế kia mà sao cậu lại không tiếp tục học, nhưng rồi tui không thể tìm được câu trả lời vì cậu ấy đã say, cậu ấy rất ít khi nhậu, có khi tui muốn biết về cậu ấy chắc cũng phải chờ 1,2 năm , cậu ấy làm tôi khá hứng thú với cách sống cô độc, nhưng không dùng rựu để vượt qua, có điều là cậu ấy hút thuốc ghê lắm lúc mới ct mối tình đầu một ngày 4,5 gói thuốc hút như khói tàu, ấy vậy mà cậu ấy cũng tự mình vượt qua, chắc cũng nám phổi rồi mới chịu ngưng!
- tới đây thôi... Mình sẽ còn trở lại
(To be không tình yêu)
Thanks for watching!