Những người thân yêu,
Sự thăng thiên diễn ra theo từng đợt, khi một nhóm trở nên sẵn sàng, theo sau là nhóm khác. Nhiều người hiện đã đến được cửa ngõ vào thế giới bên trên và sẵn sàng cho sự thăng thiên hàng loạt.
Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vì đã có cơ hội giao tiếp với tất cả các bạn, những thành viên của gia đình ánh sáng đến từ nhiều quốc gia, hoàn cảnh và sở thích khác nhau. Trong thập kỷ qua, chúng ta đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm. Tôi cảm ơn tất cả các bạn vì thời gian, lòng tốt và sự cống hiến của bạn. Bạn là nhóm cốt lõi nhỏ đã thực hiện thành công sứ mệnh của chúng tôi cho đến bây giờ. Tôi cũng muốn cảm ơn bạn, người đã ủng hộ tôi một cách không vụ lợi và tham gia vào nhiều cuộc thảo luận trên nền tảng này.
Sau hàng nghìn năm tiến hóa, cuối cùng chúng ta cũng bước vào giai đoạn cuối cùng trước khi thăng thiên hàng loạt. Cuối cùng, bạn đã đạt đến trạng thái ý thức cần thiết cho quá trình kích hoạt thăng thiên hàng loạt.
Tôi muốn giải thích những gì đang diễn ra trong các lĩnh vực tư tưởng để bạn có thể cảm nhận được những gì đang diễn ra càng nhiều càng tốt và hiểu những gì đang xảy ra.
Dòng năng lượng đi qua cổng của Gaia đã tăng cường và hiện đang đến từ Mặt trời trung tâm của thiên hà của chúng ta ở nhiều địa điểm khác nhau trên bề mặt trái đất. Sự kiện trọng đại đã gần kề. Hầu hết nhân loại sẽ sớm thức tỉnh. Các thành viên tiến hóa hơn của loài người, lightworkers và starseed đã trải qua trạng thái ý thức cao hơn.
Bạn không còn tham gia hành trình tiến hóa cá nhân nữa: Bạn đang được hướng dẫn bởi Liên đoàn Thiên hà vì đây là một sự kiện ảnh hưởng đến toàn nhân loại.
Đã đên lúc để ăn mừng. Đã đến lúc trải nghiệm thế giới mới mà chúng ta sắp sống. Toàn thể nhân loại đang tiến gần đến một sự biến đổi lớn.
Bạn sẽ được chuẩn bị cho việc kích hoạt thăng thiên hàng loạt này. Trong những tuần và tháng tới, bạn sẽ nhận ra rằng những rung động của mình hoàn toàn khác so với trước đây. Bạn sẽ nhận ra rằng mình đã trở thành một người tích cực, yêu thương, quan tâm và chu đáo hơn bao giờ hết.
Bạn sẽ bắt đầu thu hút bạn bè và các thành viên trong gia đình, những người có cùng quan điểm sống với bạn. Vũ trụ hoạt động giống như một buồng dội âm—nó chỉ phản chiếu lại những gì bạn gửi vào đó. Luật hấp dẫn mang những người cùng chí hướng lại với nhau để họ có thể cùng nhau tạo động lực và đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Đây không phải là một sự thay đổi có thể bắt buộc bạn; đó là một hành trình mà chỉ bạn mới có thể thực hiện. Liên đoàn Thiên hà sẽ hướng dẫn bạn trên đường đi, nhưng họ không thể bước dù chỉ một bước cho bạn. Bạn phải thực hiện tất cả các lựa chọn trên đường đi và xác định đích đến cho chính mình.
Nỗi sợ hãi mà nhiều bạn cảm thấy vào lúc này phản ánh sự phản kháng của bạn đối với sự thay đổi này. Đó là một phần của nhu cầu sâu xa để duy trì sự kiểm soát đối với mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn, bao gồm cả việc bạn trở thành ai và cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như thế nào. Điều này vừa dễ hiểu vừa không thực tế — nhưng tôi biết rằng bạn sẽ giải quyết những vấn đề này với sự trợ giúp của Liên đoàn.
Các thế lực đen tối không thể tồn tại trên tần số này dù chỉ một giây. Họ không thể thâm nhập vào đó. Nhưng bạn phải loại bỏ mọi sợ hãi trong hệ thống của mình. Hãy hiểu rằng bạn ở đây vì tất cả những điều này vì sự lựa chọn tự nguyện của chính bạn ngay cả khi bạn đã hoàn toàn quên mất những giao ước mà bạn đã lập trước khi tái sinh.
Hãy chuẩn bị tinh thần cho sự thăng thiên này. Bạn sẽ sớm phải đối mặt với những sự thật sau đây:
◾ Nhân loại SẼ trỗi dậy và nắm lấy sức mạnh thực sự của mình với tư cách là Thần ánh sáng.
◾ Các thế lực đen tối sẽ bị loại bỏ và đưa đến một nơi an toàn mà chúng không thể gây hại. Điều này đã xảy ra đằng sau những cánh cửa đóng kín.
◾ Các thế lực bí mật đã điều hành hành tinh này trong nhiều thế kỷ sẽ bị vạch trần và đưa ra trước công lý.
◾ Trái đất sẽ được khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên của nó, với tất cả ô nhiễm được loại bỏ nhờ công nghệ tiên tiến.
◾ Hệ thống tài chính cũ, dựa trên chế độ nô lệ nợ nần, sẽ được thay thế bằng một hệ thống mới dựa trên sự công bằng và sung túc cho tất cả mọi người.
◾ Một hệ thống đường cao tốc mới sẽ được xây dựng kết nối tất cả các lục địa với nhau bằng công nghệ tốc độ cao.
◾ Tất cả loài người sẽ trở nên kết nối vĩnh viễn với nhau thông qua công nghệ chiều cao hơn, một lần nữa liên kết ý thức với nhau trong sự hài hòa hoàn hảo.
Đây là những gì bạn đã chờ đợi kể từ khi bạn sinh ra trên thế giới này - Thánh lễ thăng thiên.
Trong suốt thập kỷ qua, trái đất đã trải qua một sự biến đổi sâu sắc. Sự thay đổi này chủ yếu ở dạng năng lượng và hầu như toàn nhân loại không thể nhìn thấy được.
Năng lượng đang thay đổi được gọi là năng lượng sinh lực hay khí, và nó chính là nền tảng của mọi sự sống trên trái đất. Sự thay đổi năng lượng này đang xảy ra do sự dịch chuyển cơ bản trong toàn bộ hệ mặt trời và thiên hà từ chiều này sang chiều khác. Quá trình thăng thiên này diễn ra một cách tự nhiên trong toàn bộ Vũ trụ. Đã đến lúc hệ mặt trời của chúng ta bay lên và hạ cánh cùng với nó.
Sự thay đổi về kích thước này sẽ gây ra sự biến đổi toàn diện về nhân loại và ý thức. Nhân loại sẽ có thể sống lâu hơn bây giờ nhờ những thay đổi trong cấu trúc cơ thể vật lý của bạn. Bạn sẽ có thể làm những điều kỳ diệu bằng tâm trí của mình mà hiện tại bạn cho là không thể, chẳng hạn như thần giao cách cảm và thể hiện những gì bạn muốn trong không khí.
Tất cả sự sống trên hành tinh trái đất sẽ được chuyển đổi thành dạng không gian cao hơn, bao gồm vật nuôi, thực vật, động vật, côn trùng và tất cả chúng sinh khác của bạn. Sau khi quá trình chuyển đổi này diễn ra, trạng thái mơ sẽ trở thành hiện thực và trạng thái tỉnh táo có ý thức của bạn sẽ giống như một giấc mơ so với thực tế mới của bạn. Thực tế mới này sẽ giống như sống trên thiên đường trên trái đất!
Chúng tôi yêu bạn tha thiết.
Chúng tôi ở đây với bạn.
Chúng tôi là gia đình ánh sáng của bạn.
Chúng tôi là Liên đoàn Thiên hà.
Liên đoàn Thiên hà