Tôi từng thấy rất nhiều những người Việt Nam yêu thương đồng bào mình,rất nhiều là đằng khác.Tôi từng tự hào về dân tộc mình là một dân tộc đoàn kết và thấu đáo,ít nhất là về mặt truyền thống dân tộc,điều không thể thiếu của một quốc gia vốn có từng trang sử thấm máu của các anh hùng chúng ta.Cho đến khi tôi thấy những bình luận trên mạng.Tôi thấy mình sai thật.
Hóa ra là người Việt không phải ai cũng thấu hiểu cái nét dân tộc của mình lắm!Tôi thấy những kẻ ngu liên tục chỉ trích nơi quê cha đất tổ một cách thậm tệ và vô lý đến thế.Chúng buông ra những thứ dơ bẩn đến mức tôi không dám tin chúng đang giữa lòng xã hội này.Mà ai cũng biết nguyên nhân rồi,một sự tẩy não dễ thấy của bọn sính ngoại quá đà.
Tôi từng thấy những fan cuồng dến mức chúng tự nhục quốc gia,quỳ gối và tung hô những những thật sai trái,giả tạo.Mà phần lớn thì chắc chắn là lũ"Mị Châu".Một bọn điên bỏ tiền của để tôn vinh sự tà đạo từ một bọn trơ trẽn,sau đó dẫm đạp lên sự hy sinh của tổ tiên,của ông bà,mặc kệ cho sự khinh bỉ xung quanh.Bộ phim Quân đội Vương Bài là một ví dụ,bọn fan ngu dốt từ Việt Nam chúng bây tung hô cái phim xuyên tạc lịch sử táo tợn đến thế,vì một bọn Idol mà chúng bây không bao giờ gặp được.Lạ kì!
Fan cuồng với chả cứng,trận chiến mà chúng nó tung hô là một trong những cuộc chiến bảo vệ biên giới quả cảm nhất của Việt Nam,2000 chiến sĩ đã hy sinh dưới nòng pháo của kẻ địch để xây dựng một đất nước cho chúng nó sống.Tiếc thay cho những người chiến sĩ,hài cốt rải rác biên cương sau ngần ấy năm phải nhìn con nhau cúi mình,quỳ lạy những kẻ cướp nước.Trên mạng thì kêu to ta đây bất khuất,ai ngờ lại tự nộp mình cho lũ quân thù,thế có khác gì bán nước không.
Thậm chí mầm mống của sự tẩy não đã dần thấm sâu vào tiềm thức của một số kẻ trẻ tuổi,nhất là giữa cái thế hệ nổi loạn và sự nổi dậy của văn hóa hâm mộ độc hại.Tôi có một cô bạn,cô bảo rằng chính quyền Mĩ Ngụy là cực kì thịnh vượng đến mức dân Miền Nam không hề nghĩ đến việc cách mạng.Tôi ngạc nhiên trước cái thông tin mà nó thu thập được và tôi biết nó đọc ở mấy trang phản động là chính.Thứ nó nhìn thấy là cái giàu đẹp từ những bến cảng,những căn nhà theo phong cách phương Tây cổ kính và xã hội thượng lưu với trang sức,âu phục lịch thiệp,còn sự thật là một sự lệ thuộc mù quáng vào đế quốc Mỹ và sự ăn mòn của đế quốc Pháp.
Có thể vì môn Lịch sử đã trở nên quá nhạt nhòa trong hàng chục môn học hay do sự sính ngoại quá đà của thế hệ trẻ đã vượt tầm kiểm soát?Đây là việc đáng báo động trong xã hội Việt Nam.Và tất nhiên,hậu quả là khủng khiếp cho sự nhu nhược của một dân tộc nghìn năm.Vì thế,nhất quyết tôn trọng lịch sử Việt Nam và thanh lọc lũ ô hợp phỉ báng lên truyền thống nước ta.