SỰ HỢP TÁC GIỮA SCIENCE2VN VÀ SPIDERUM:

Trong quãng thời gian vừa rồi, mình đã được thảo luận và trao đổi với Spiderum - một startup công nghệ trẻ của Việt Nam. Trò chuyện với anhViet Anh Tran, Founder của Spiderum, một cựu du học sinh Phần Lan, mình nhận ra ra rằng, với cùng mục tiêu tạo lập một nền tảng tập trung những thông tin và kiến thức hữu ích dành riêng cho người trẻ Việt Nam, chúng mình đang đi cùng đường, và sẽ còn có thể đi xa hơn nữa nếu đi cùng nhau.

Sau 2 tháng cùng brainstorm, Science2vn đã chính thức sở hữu một box riêng cho mình trên spiderum.com Mọi thử ngắm nghía nó tại đây nhé, nhà mới mọi người đi vào nhớ để dép ngoài :)))

http://spiderum.com/s/science2vn/hot#category

Hiện tại, http://spiderum.com đang ngày càng hoàn thiện hơn. Từ Spiderum mình cũng đã liên kết được với những cộng đồng tri thức khác như Debate Empowering Sociality - Cộng Đồng Tranh Biện NEU, Trạm Đọc - Read Station vv và theo đuổi mục tiêu đưa những con người tinh hoa về Science2vn :3

Dự định cho box Science2vn của mình trước tiên là để lưu trữ những bài viết của thành viên từ lúc thành lập và liên tục update, sau đó sẽ là tri ân những thành viên có nhiều đóng góp nhất của group. Sau khi hoàn thiện box ẩn, thành viên đó sẽ được invite vào box ẩn, và sẽ chỉ được accept thông qua invite. Quyền lợi của thành viên sẽ vượt trội so với thành viên group fb vì nền tảng của spiderum hoàn toàn khác biệt và phù hợp với nhiều ý tưởng độc đáo của thành viên.

Hiện tại, Spiderum thì luôn open, còn box Science2vn thì tạm thời đang open. Với mình và đội ngũ admin, những đề tài thảo luận được đưa lên box sẽ dễ dàng lưu trữ hơn. Thời gian để close box dao động từ 1 tháng đến 2 tháng, nếu bạn muốn trở thành thành viên box ẩn, đây sẽ là thời gian để bạn làm quen với nền tảng mới :3

Cám ơn mọi người vì đã lắng nghe <3

Em cũng xin gửi lời cảm ơn Spiderum và những thành viên nhiệt huyết của Spiderum đã giúp đỡ chúng em suốt thời gian qua <3

Chúc mọi người ngủ ngon :3