Không biết ở đây có ai giống mình không thường hay bị stress khi không có việc gì làm. Cứ vào mỗi ngày nghỉ tôi có thời gian để nghỉ ngơi thì đó cũng là lúc tôi bắt đầu nghĩ linh tinh tôi nghĩ đủ về mọi thứ tương lai, tình yêu,... Không biết sau này mình có làm được gì không trong khi bạn bè thì đi làm các kiểu bla bla, rồi nghĩ về tình yêu một cách vớ vẩn. Nghĩ lại thì đó chỉ là mấy suy nghĩ vớ vẩn nhưng tôi lại thật sự bị quấn vào nó 1 vòng luẩn quẩn quanh tôi, nhưng nó này làm tôi thật sự đau đầu không biết phải làm gì đi về đâu. Nhưng khi kiểu có cảm giác được gắn kết với mọi người, kiểu như là khi được nói chuyện với bạn bè thân thiết thì những suy nghĩ đó trong tôi lại tan biết đi hay khi đi thể dục cũng vậy. Vậy nên nếu ai giống mình thì mình muốn nói với bạn 1 vài cách để chống stress

1.Tập thể dục
    Khi bạn tập thể dục thì não của bạn sẽ tiết ra serotonin, dopamine và norepinephrine,.... chúng làm bạn cảm thấy tốt hơn vui vẻ hơn, không những thế tinh thần của bạn cũng được nâng cao nhờ việc thể chất của bạn phát triển giúp bạn có thể đương đối được với stress tốt hơn.

2.Chia sẻ, trò chuyện với nhưng người thân thiết với mình

    Đây là một cách khá hữu hiệu giúp mình giải tỏa cảm xúc rất nhiều, kiểu khi bạn nói ra được những cảm xúc trong lòng hay là chỉ cần được trò chuyện với người thân thiết là đã giúp bạn phần nào xóa tan đi những suy nghĩ linh tinh. Vì khi đó bạn sẽ cảm thấy mình được kết nối với mọi người hơn.

3.Giải tỏa cảm xúc

    Bằng cách viết lách ra những thứ mình nghĩ như bây giờ nó khiến mình nhận ra được vấn đề mình đang gặp phải và tìm ra giải pháp cho các vấn đề đó.

Đây là suy nghĩ cá nhân của mình thôi! Mong mọi người góp ý, chia sẻ với mình. Cảm ơn mọi người đã đọc