Story-Beering là tập hợp những câu chuyện thú vị được nghe kể đến từ những cuộc gặp gỡ tình cờ và bất ngờ trên bàn nhậu. Hi vọng series này sẽ giúp mọi người có thêm niềm vui bé nhỏ trong cuộc sống. Và hãy luôn nhớ, đã uống bia rượu thì tuyệt đối không lái xe.
Nguồn: Unsplash

Câu chuyện số 1:

- Anh vừa đến gửi xe, chú bảo vệ đã hỏi anh là bạn của một cô bé đúng không đấy.
- Ừah đúng rồi. Lúc đến đây em bảo em đi một mình, chú bảo vệ còn đứng hình mất 5s xong gọi bạn quản lý ra. Bạn quản lý còn hỏi lại em đi mấy người, em nói em đi một mình for sure. Thế là bạn ấy im lặng xong ghi số xe cho em vào luôn không nói nhiều.
- Lần tới muốn đi thì bảo anh đi cùng. Buồn một mình buồn lắm, ít nhất anh cũng còn chia sẻ được với em nghe chưa.

Câu chuyện số 2:

- Em ăn món này đi, món này ở đây ngon lắm nè, nhiều phô mai nhiều ớt nhiều cay đúng khẩu vị của em ấy TRỜI MÁ CAY GÌ CAY QUÁ XÁ CAY ZẬYYYY.
- Trời đất ơi, anh hông ăn cay được còn cố tình ăn cay làm chi?
- Vì em thích ăn mà. Anh phải ăn để được ăn cùng em chứ huhu.
- Trời trời nghe thương zạ.
- Đương nhiên rồi, phải thương nhìu nhìu vô. Như cách anh thương em nèeee.

Câu chuyện số 3:

- Này hỏi thật ngày đó sao em nghĩ là anh phản bội em?
- Em có nghĩ vậy đâu trời. Mà anh có phản bội em không?
- Không hề nhé. Khi anh nói thương em là anh thương em thật lòng ấy. Chứ em nghĩ nếu anh không thương em thật sao lúc em đòi đi xăm cho bằng được anh cũng dẫn em đi.
- Ủa liên quan gì?
- Có chứ. Anh ghét xăm mình thật sự, mà vì người con gái anh thương thích nên anh chấp nhận, em hiểu không?

P.s: 
Trong lúc đang tâm trạng, mình bắt grab chạy đến quán nhậu quen. Trùng hợp thế nào ngày hôm ấy xung quanh mình ngồi toàn các cặp đôi đáng yêu, và đây là những câu chuyện mà mình đã nghe được từ họ. 
Tìm được người mình yêu đã rất khó, tìm người mình thương còn khó hơn. Vậy nên hi vọng mọi người sẽ tìm được người mình thương thật lòng. ^ ^