Story-Beering là tập hợp những câu chuyện thú vị được nghe kể đến từ những cuộc gặp gỡ tình cờ và bất ngờ trên bàn nhậu. Hi vọng series này sẽ giúp mọi người có thêm niềm vui bé nhỏ trong cuộc sống. Và hãy luôn nhớ, đã uống bia rượu thì tuyệt đối không lái xe.
Nguồn: Internet
- loại bia yêu thích gần đây của cậu?
- huhm, tớ sẽ chọn Pale Ale của East West. uống một ngụm đầu tiên là thấy đậm hương vị của những ngày mùa hạ, khiến tớ nhớ về những ngày tháng 7 ở châu Âu. đấy là mùa đẹp nhất trong năm bởi khi đó trải dài những khoảnh vườn cây trái bao la. người ta đổ xô đi thu hoạch quả mọng, cam, quýt từ tờ mờ sáng đến hoàng hôn, để được chạm vào trái ngon thấm đẫm tinh tuý của trời đất, nâng niu trong tay từng thức quả mọng nước thơm thoang thoảng mùi hương của hoa lá và cỏ xanh. sau những giờ lao động vất vả, chẳng còn gì tuyệt vời hơn việc được ngồi trong bóng râm, cắn một miếng bánh mì kẹp phô mai thịt xông khói rồi làm một hớp bia mát rượi ngon lành. và Pale Ale của East West chính là loại bia dành cho thời khắc như thế. một chút chua chua, một chút ngọt hậu vị, một chút thơm nồng vị gỗ và một câu chuyện thú vị đằng sau. 
mà cũng buồn cười, cách đây 1 năm trước tớ từng chê thậm tệ loại bia này, đến mức đọc lại tớ còn tưởng mình đang viết về 1 loại bia hoàn toàn khác hẳn. nhưng giờ tớ lại yêu thích nó. bởi nếu ngày trước nó nhạt nhoà bao nhiêu, thì bây giờ đối với tứ nó lại đầy nắng, gió mùa hạ, hương thơm của cỏ cây, vị lóng lánh vàng tươi của lúa mạch và hoa bia có khả năng thoả mãn khẩu vị của bất kì ai từ khó tính đến dễ tính, từ thích bia đến ghét bia theo một cách thú vị và có điểm nhấn. chỉ đến lúc đó, tớ mới nhận ra dẫu vẫn còn những bài học phải học, những vấn đề chưa được giải quyết, những vết thương vẫn còn đau khi trái gió trở trời,  thì thời khắc này tớ đã trở thành một phiên bản hoàn toàn khác. time flies, people change. chừng nào ta còn thay đổi tức là ta vẫn đang tiến về phía trước. và thật hào hứng khi được chiêm nghiệm phiên bản mới của chính mình, phải không?
- vậy còn loại bia cậu không thích thì sao?
- Far East IPA, cũng của East West. nói thật, tớ trông đợi vào một điều gì đó thú vị hơn, như một người đàn ông trưởng thành đang trầm ngâm chiêm nghiệm cuộc đời ở góc quen của anh ta. hoá ra đây lại là một mùi vị khá là... trẻ trâu. giống như một thanh niên cố tình tỏ ra mình sâu deep nhưng chơi vơi lạc lối, chưa biết mình là ai đang đi đâu về đâu, như một phiên bản lỗi của Kerouac bước ra từ On The Road sau cơn say còn chưa kịp tỉnh. vị chua lấn át, lẫn với mùi khét và vị đắng hậu chưa thực sự được cân bằng và có chiều sâu, nên chắc nó sẽ thích hợp với những cậu trai luôn nghĩ đời toàn bi kịch hiện sinh nhưng miệng lúc nào cũng lảm nhảm về sex và sidechick. những cô gái trẻ nào thích vị chua cũng có thể thử, dù cảm giác nó mang lại không hề dễ chịu. hay nhỉ, vừa thích và vừa ghét sản phẩm của cùng một thương hiệu bia :))))

P.s: Với những ai ở TPHCM, các bạn có thể tìm mua 2 loại bia này khá dễ tại cửa hàng tiện lợi GS25 (đang có chương trình khuyến mãi). Với những ai từng uống 2 Pale Ale và Far East, bạn có cảm nghĩ gì?