Bắt đầu từ hôm nay , 20/2/2022 , mình quyết định đặt ra thử thách viết nhật kí trong vòng 30 ngày xem cuộc sống của mình nó sẽ thay đổi ra sao khi mà mình duy trì thói quen viết lách mỗi ngày .
Đầu tiên về lí do , nguyên nhân về việc đặt ra thử thách này thì nó đến từ một buổi sáng lạnh và mưa , mình ngồi trước bàn học và lướt đọc những bài viết lách trên bảng tin , trong nhóm hay của từng cá nhân . Tình cờ thì mình có đọc được một bài của bạn : Nguyễn Quỳnh Anh . Cho những ai chưa biết thì cơ bản bạn này là một blogger , bài viết mà mình đã đọc là quá trình sinh viên lúc cần gia đình chu cấp tiền ăn , học thì đã học tập , nỗ lực , phát triển lên thành một cô gái tự lập , thành công trong việc trở thành một blogger . Kể về quá trình trước khi trở thành blogger , phải đi làm trợ giảng , làm văn phòng , HR … bạn ấy làm rất nhiều công việc khác nhau , bước ra khỏi vùng an toàn mà thoả sức bay bổng trong cuộc đời , nhiệt huyết , năng động , dám dấn thân trong quá trình đạt được mục tiêu của mình . Đó mới là tuổi trẻ , đó mới là thanh xuân . Nhờ bài viết đó , tuổi trẻ , thanh xuân rực cháy của bạn ấy đã truyền cảm hứng cho mình , nó khiến mình nhìn nhận lại bản thân , nhìn nhận lại tuổi trẻ của mình có gì ? Sau khi nhìn nhận thì mình đã thấy hiện tại mình chưa đủ ngầu , còn thiếu nhiều thứ nên là phải bắt tay vào học tập :3