Well,thành thật mà nói,Spiderum đã cho tôi mở mang tầm mắt về thế giới xung quanh .Tôi chả nhớ video lần đầu mình xem của Spiderum là gì,nhưng điều tôi ấn tượng về trang này là logo con nhện trên Youtube:>.Nó thật lạ so với những kênh Youtube mà trước giờ tôi theo dõi
nè,cái con này nè mn =>>>
nè,cái con này nè mn =>>>
Và thế là ,boom,tôi đã trở thành con nghiện Spiderum :>( Giờ tôi vào xem hằng ngày luôn ế).Từ Youtube đến trang web,tất cả đều có kiến thức hay và bổ ích,như là bài học từ cách làm chó,rồi tôi còn tìm được ông kia truyền động lực hay phết,thậm chí có cả anh dạy âm nhạc trên này! Damn,tôi tự hỏi sao mình không phát hiện trang này sớm hơn.
Anyway,vào vấn đề chính nào,lý do tôi viết bài ở trang này,là tôi muốn thử thành một đứa viết lách xem sao :>>>.Trước giờ tôi toàn tự nói chuyện với bản thân trước gương thôi,tôi muốn tôi có một cái gì đó,một cái gì đó để tôi có thể tự hào khi tuổi trẻ kết thúc,(và có thể nó cũng rèn khả năng viết bài của tôi nữa hi)nên có thể nói,đây là một bài khá xàm để nói cho mn biết về sự tồn tại của tôi trên đây để mn vào ủng hộ con người mới viết này(kiêm chủ tịch hội đỗ nghèo khỉ ) nhá !!!!
hehehehehehehe
hehehehehehehe