Soulmate có phải là từ mà các bạn luôn tìm kiếm trên cuộc đời này, vậy bạn đã gặp người đó được chưa.
Cảm nhận khi gặp đúng người:
Tui đã từng gặp soulmate của đời mình vậy làm sao tui biết đó là người đó vì tui đã ngẩn ngơ khi thấy người lấy lần đầu, làm việc mình chưa giờ dám làm là lấy hết can đảm lại xin sdt của người đó điều trước đây tui chưa từng làm nhưng dĩ nhiên là tui sẽ không nhận được rồi vì tính con gái chả giờ tự nhiên cho một người lạ cả. Uầy Zalo là một trong những thứ nhiệm màu tui đã với chức năng tìm kiếm xung quanh tui vui mừng hơn trúng vé số chiều sổ muộn khi thấy người ấy và tui thấy vui và cười như chưa được từng qua những ngày nhắn tin thâu đêm đấy là lúc tui thấy đây là soulmate người mà mình sẽ yêu dù lúc đó tui chưa biết soulmate là gì.
Bạn sẽ biết bạn gặp đúng người khi bạn có thể là chính mình và người đó vẫn thấy vui.
Soulmate và nổ lực:
Mối quan hệ nào cũng có vấn đề vì bản chất chúng ta không ai hoàn hảo khi bạn nhận ra vấn đề của cả hai nhưng bất lực trong cách giải quyết vì cả hai. Đây là lúc bạn chọn cách từ bỏ hay nổ lực bỏ qua tính ái kỷ bản thân thật sự sẽ chia và hiểu nhau. Đến với nhau là duyên còn bên nhau là sự lựa chọn. Bản thân tôi trong quan niệm tình yêu như xây một ngôi nhà bạn có thể không có miếng đất tốt,vật liệu dở nhưng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng mình đã nổ lực cùng nhau xây nên ngôi nhà sự khiếm khuyết làm nên sự hoàn hảo của ngôi nhà ấy. Một ngôi nhà nó chỉ là nhà khi bạn cảm thấy vậy. Nên nếu bạn cứ cố gắng sửa nó bằng vật liệu đắt tiền hay thay đổi cấu trúc khi hoàn thành bạn sẽ có thấy vui ban đầu nhưng chưa chắc bạn sẽ thật sự hạnh phúc khi sống ở đấy.
Đánh mất và nhận thức:
Nhưng tôi đã chọn cách từ bỏ vì trong tui luôn nghĩ rằng mình sẽ tìm được thôi soulmate của đời mình nào là hát hay như Chipu, thích xem những bộ phim Oscar chẳng hạn hoặc là một nhân viên sáng giá ở một công ty nào đó. Thì tôi đã chọn người mình đã từng yêu để hy vọng rằng có thể gặp được khác tôi lao đầu vào tìm kiếm và ngạc nhiên thay tôi gặp rất nhiều người những người tôi thấy như những kì vọng tôi đặt ra ban đầu nhưng sao tôi lại không có cảm giác mình yêu và hạnh phúc.
Đến cuối cùng nếu bản thân mình chọn cách sống hư hảo cho sự ái kỷ của bản thân hay mình nên mở lòng và tôn trọng trân quý những người đến với mình và yêu mình thật lòng đây.