Mình không phải tín đồ cuồng son, nhưng ít nhất luôn mang trong túi một thỏi dưỡng và một thỏi màu. Tâm niệm là không dùng son sẽ không ra đường.

Đừng nghĩ con gái lúc nào cũng son là bánh bèo, là thiếu cá tính. Vì để chọn ra được một thỏi làm tri kỷ, vốn phải lao tâm khổ tứ rất nhiều. Cũng giống như các anh chọn sách, chọn giày, chọn đồng hồ hay xe cộ - phải tìm hiểu sâu, phải đi đây đi đó xem xét, phải thử và phải chọn lựa thông minh cho điều phù hợp nhất với mình rồi ngã một cái giá chẳng hề rẻ.

Và còn, khi một người con trai đủ trưởng thành, họ muốn người thương biết tự làm đẹp cho mình, và làm đẹp cho cái tôi của họ trước bạn bè nữa.

Nhưng tạm gác lại đi, vì con gái vốn dùng son là để cho bản thân mình trước. Phải tự tin với cái đẹp môi mình mướt một màu son yêu thích, phải thấy mình sáng bừng và rạng rỡ lên trong gương như một phù phép thì mới là yêu bản thân, từ trong ra ngoài, toàn bộ !

Đến lúc đó, nghĩ tới việc chọn người tình nguyện và phù hợp để nuốt gọn chỗ son môi cũng chưa muộn -