Sáng giờ xem Facebook thấy rác quá. Vốn dĩ mạng xã hội cũng chỉ là nơi để lên nói chuyện phiếm mà tính tôi nhăn nhở nói thì các bạn tưởng cợt nhả( do nhiều bạn chưa tiếp xúc với tôi bao giờ), giờ tôi nghiêm túc nhé.
Quan điểm cá nhân:
SƠN TÙNG YÊU AI LÀ VIỆC CỦA NGƯỜI TA, KỆ CON MẸ NGƯỜI TA.
“Yêu lâu là phải cưới, phải cho nhau danh phận rõ ràng ?”, câu này tôi không hiểu ý nghĩa lắm. Với tôi, tình yêu là sự đồng điệu về tâm hồn, hết đồng điệu là hết yêu. Trái tim trật nhịp thì thôi, bỏ lại quá khứ đã từng là một nửa rất đặc biệt của nhau và vẫn làm bạn bè. Miễn sao đéo phải kẻ thù của nhau là được, ok đúng không ?
“Phí hết 8 năm tuổi thanh xuân của Trâm ?” Câu này tôi càng đéo hiểu hơn và nó như một cái nếp đã đi vào suy nghĩ của một số bạn nữ ( một số ở đây rơi vào tầm 69%, quá bán). Tức là thanh xuân của Trâm nói riêng hay của con gái nói chung là một cái “tài sản” gì đó rất rất lớn, bạn mua rồi thì không thể trả lại được. Khoan, đoạn này cấn đúng không ? Vì tôi đã dùng từ “mua”. Đúng rồi đấy, các bạn đang thấy cấn đấy, vì tình yêu vốn dĩ đéo phải thứ để mua bán đổi trác như các bạn đang nhầm tưởng, bạn yêu như thế và nghĩ bạn trai phải có trách nhiệm bên bạn mãi mãi là bạn sai con mẹ nó rồi !!! Trâm có thanh xuân thì Tùng cũng có, và Tùng cũng đã trao hết cho Trâm, chẳng ăn không của Trâm một cái gì ( bọn con trai chúng tôi yêu phần lớn cũng dành tất cả cho các bạn chứ chả lợi dụng gì các bạn cả). Vậy thì tại sao lại đặt nặng vấn đề “thanh xuân” trong tình yêu vậy ?
Đến đây bạn sẽ phản biện: “ Nhưng mà tuổi trẻ con gái mới xinh, đéo tiếc làm sao được ** thằng ngu này ”, tôi nói thật là đoạn này tôi hết mẹ thuốc chữa. Bạn nghĩ như thế là chứng tỏ bạn không có tí tài năng gì và bạn trẻ trâu cực kì. Thằng nào yêu bạn chỉ vì vú bạn to, mông bạn mẩy, mặt bạn xinh, hết xinh là hết yêu thì đm bạn vứt mẹ thằng đấy đi cho tôi vì nó cũng trẻ trâu thực sự 🤦🏻‍♂️( chính vì suy nghĩ đấy của bạn nên nhiều thằng con trai đã bullshit như thế đấy ). Đoạn này tôi chốt lại một lần nữa: yêu là vì tâm hồn đồng điệu, vì suy nghĩ, lối sống, hành vi hợp nhau. Dù đến một ngày có già đi, có không xinh nữa thì vẫn yêu thôi. Còn lại kiểu “mông em to nên anh yêu em đấy 😏”, “anh sáng sủa đẹp trai nhà giàu nên em thích đấy 😕” thì đấy, mời 2 bạn đến với nhau về mà mở tiệm bán phông bạt.

“Em thất vọng về anh Tùng lắm, em là blue xì kai bao nhiêu năm nay rồi, em không ngờ anh đối xử với chị Trâm như thế, em sẽ không nghe nhạc của anh nữa”
Từ lúc nào mà nghe nhạc idol thôi chưa đủ lại đòi can thiệp vào cuộc sống của người ta vậy các fan ơi ? Hay lại thích quá đà như bọn netizen Hàn, Nhật, để idol không chịu nổi áp lực nữa phải tự tử thì mới hài lòng ? Nhìn nhận đơn giản, Tùng là Ca sĩ/ Người mẫu/ Diễn viên, nhạc Tùng hay thì nghe, quần áo Tùng đẹp thì ngắm, Tùng lên màn ảnh bắt mắt thì xem, vậy thôi, nó không làm gì xấu ảnh hưởng đến xã hội là được rồi chứ nó yêu ai thì việc buồi gì ảnh hưởng đến nồi cơm trứng, các bạn nứng đúng không ? Bản thân Tùng cũng tuyên bố retire ở tuổi 30, rút về quản lý công ty và đầu tư vào nhiều lĩnh vực chứ chẳng hát nữa. Vậy thì với định hướng rõ ràng và khối tài sản tích luỹ suốt bao năm tháng thì bạn không thích Tùng nữa thì cũng chẳng ảnh hưởng đéo gì đến doanh số của người ta đâu thật 💁🏻‍♂️
Tóm lại ở thời điểm này mọi thứ chỉ dừng lại ở tin đồn, chúng ta sẽ không được khẳng định một điều gì cho tới khi chính chủ lên tiếng ( nhưng mà tôi nghĩ Tùng chẳng lên tiếng mấy chuyện nhỏ này đâu, lớn rồi). Còn tôi xem insta thấy Tùng hợp vibe của Hải Tú hơn Trâm hơn thì có thích Tú cũng là chuyện bình thường, yêu nhau quan trọng là chất lượng chứ không phải ở bên nhau mái mái mới là tất cả. Xong cũng chẳng ai rõ đầu đuôi gì, đi nói con bé là Tuesday, đặt điều cho người ta thế không thấy tệ à ?
Tôi cũng không phải bờ lu xì kai hay gì, chỉ là tôi cũng theo dõi Tùng suốt từ 2012 những ngày mới có tiếng trong Lady Killah, rồi bị LK chửi “Ngôi sao số 1 của bọn mày từng hát lót trong show của tao”, rồi tới lúc LK phải hát lót trong liveshow của Tùng tôi kiểu “ uầy Tùng đỉnh vl”, rồi tất tần tật scandal đạo nhạc, đạo phong cách, để cuối cùng giờ đây gần như Sơn Tùng là đại diện cho âm nhạc Việt Nam bước ra thế giới. Đánh giá người ta ở điểm đấy đi, còn đừng để người ta cảm thấy ngột ngạt vì yêu ai cũng phải xin phép, mệt thực sự.
Trên đây là toàn bộ quan điểm của tôi, bạn ủng hộ thì react, bạn đọc không vừa mắt thì bỏ qua, tôi cảm ơn. Tôi không ghét bất kì một ai trên thế giới này trừ khi họ làm chuyện phi đạo đức, còn chúng ta không hợp quan điểm thì không chơi với nhau nữa chứ không có nghĩa là ghét nhau. Mọi phản biện nghiêm túc hãy comment bên dưới.
Cảm ơn, thân ái.