[Ngày 2]: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.
Gần đây nhất, có một người nói với tớ một câu mà tới giờ tớ vẫn chưa quên được. Câu này đối với người khác thì tớ không rõ có tác động như thế nào, nhưng đối với tớ, tại thời điểm đó, câu nói này thật sự có tác động lớn với tớ.
Bạn đó nói rằng bạn thích cách tớ nói chuyện và cách tớ chia sẻ về một vấn đề nào đó. Điều này làm tớ vui vì ít có ai khen cách nói chuyện của tớ, vì đa phần tớ nói chuyện khá thiếu nghiêm túc, tớ thích đùa hơn =)))))) tại mỗi lần nghiêm túc thì tớ sẽ hay lan man và có những suy nghĩ khá khó hiểu :) nhờ câu nói này mà tớ cũng có cái nhìn khác về bản thân mình á. 
Cảm ơn các cậu đã đọc đến đây nhé.
Chủ đề này có thể là một câu nói khiến bạn cảm thấy tích cực, cũng có thể đó là câu nói làm tổn thương bạn nên bạn không thể quên được. Nhưng tớ mong bạn luôn ở trạng thái tích cực nhé. 
Stay positive guys ❤️
 Source: Pinterest