Ngày 6: Viết về một điều gì đó mà khi nghĩ đến khiến bạn thêm mạnh mẽ.
Điều khiến tớ cảm thấy mạnh mẽ hơn mỗi khi nghĩ đến chính là tương lai của tớ, và cả nụ cười của gia đình tớ. Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, tớ sẽ tạm dừng suy nghĩ về vấn đề làm tớ bế tắc. Sau đó tớ sẽ lấy xe chạy vòng vòng SG, hoặc tớ sẽ đi ngủ, hoặc sẽ đi chơi với bạn bè, miễn sao tớ không làm việc nữa và thư giãn. Tiếp theo, để nạp lại năng lượng, tớ sẽ nghĩ về tương lai của tớ, sau đó tự động cảm thấy được truyền thêm sức mạnh. Tớ cũng nghĩ về nụ cười hạnh phúc của gia đình tớ khi thấy tớ trở nên tốt hơn. Nói thế không có nghĩa tớ đang gồng mình để làm hài lòng bố mẹ đâu, chỉ là tớ muốn cho bố me tớ hạnh phúc và yên tâm vì tớ đã trưởng thành hơn qua thời gian thôi.
Challenge này tớ đoán là sẽ hoàn thành vào cuối năm 🙂 năm nào thì chưa xác định luôn :)))))
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây.
Love ❤️