Bài viết vui thôi nhé mọi người, chắc tôi sắp xóa n mất
Bài viết vui thôi nhé mọi người, chắc tôi sắp xóa n mất |
Ảnh bởi
NeONBRAND
trên
Unsplash
Chả biết có ai như tôi không, nhưng mà bình thường cảm thấy việc không có ny là 1 cái gì đó rất đỗi bình thường. Tự nhiên, mùa đông đến, giáng sinh cũng gần đến, cảm thấy thật là lạnh lẽo, có thể là vì bản thân đang thiếu đi hơi ấm của tình yêu. Chả thể hiểu nổi cảm xúc. Lên mạng nhìn thấy những cặp đôi thả thính nhau xong khoe ảnh yêu nhau, hạnh phúc với nhau mà lòng tôi thấy đau như cắt, nc mắt đầm đìa :((((.
Ngày nào lên mạng cũng thấy ngta thả thính nhau xong bạn bè thì khoe là n có ny có nẫu ruột không :)
Ngày nào lên mạng cũng thấy ngta thả thính nhau xong bạn bè thì khoe là n có ny có nẫu ruột không :) |
Ảnh bởi
zelle duda
trên
Unsplash
Thực sự những cảm xúc này chỉ có thể có vào mùa đông lạnh lẽo và nhất là giáng sinh. Thật là buồn khi 1 năm nữa đéo có ai để đi chơi giáng sinh cùng và lại phải ở nhà, làm bạn với cái máy tính và họ hàng gần xa. Cho dù nó cũng không buồn lắm nhưng mà cảm giác có được ai đó để nắm tay vào những dịp lạnh lẽo cô đơn như này là điều mà những người ế 18 năm như tôi vẫn luôn hằng ao ước muốn được trải nghiệm. Tự nhủ bản thân rằng cái gì đến thì cũng sẽ đến thôi, phải thật kiên nhẫn vì người cần gặp thì cũng sẽ được gặp.
Random pic from Unsplash
Random pic from Unsplash |
Ảnh bởi
Deidre Schlabs
trên
Unsplash
Tình yêu thực sự là 1 thứ mà khi bạn đã dính vào thì sẽ khó có thể rút ra được. Nó làm cho bạn thiếu đi lý trí để biết được cái gì là đúng, cái gì sai. Ít nhất nó là những gì tôi đang được trải nghiệm. Sự mất tập trung, những đêm nằm trằn trọc suy nghĩ đéo thể ngủ được. Nhưng mà thôi, cuộc sống mà, vui nhiều rồi thì cũng có lúc buồn chứ. Cố gắng tập trung vào bản thân thôi, đừng để tình yêu hay ít nhất là cảm giác cảm nắng này làm mình mất đi lý trí. Tôi cũng đã từng được trải nghiệm vị đắng của tình yêu rồi. Những ngày tháng đầy dằn vặt. Bây giờ nghĩ lại tại sao lúc đấy mình đéo chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Cũng có khoảng thời gian cảm thấy hạnh phúc khi thoát khỏi tình yêu, nhưng mùa đông đến rồi, cảm giác cô đơn khó mà tránh khỏi. Thôi kệ vậy
I don't need caption
I don't need caption |
Ảnh bởi
Roberto Nickson
trên
Unsplash
Cũng sắp đến giáng sinh rồi, chúc cho những ai vô tình đọc được bài viết của 1 người vô danh có ny để đi chơi nhé, hihi, peace <3