Sau một thời gian chơi với bọn con trai, đấy là chơi đúng nghĩa bạn bè đấy nhé không nói là yêu hay thích. Một cách rất khách quan mà nói, chơi với chúng nó buồn bỏ xừ. Hầu hết là bọn ích kỉ, không tinh tế. Thôi, thì không vơ đũa cả nắm. Cái lũ mà tôi đã từng chơi thì rặt là loại như thế *sad mode*
Khi bạn biết bạn thích thích một đứa con trai ko phải kiểu bạn bè, có đôi lúc bạn sẽ tưởng tượng ra hình ảnh bạn và nó sau này yêu nhau như nào, lấy nhau như nào. Đi chơi đi chơi xong ôm nhau ôm nhau rùi gia đình các thứ các thứ :))
Còn với những đứa bạn chỉ thích chơi thì bạn thường chẳng hoặc ít tưởng tượng thế. Tôi thì hay nhìn ra hình ảnh hoặc là người yêu hỏi em chọn anh hay nó thì tôi sẽ nói là hỏi thế thì thôi, chọn nó đi :v Hoặc là cảnh nó và vợ vứt con cái đến nhà tôi và bảo mày trông nó cho bọn tao đi làm đứa nữa :v
Nói dài dòng thế để khẳng định một điều tôi hoàn toàn rạch ròi với những đứa con trai đã từng là bạn của mình.
It was said that "Con gái có thể ko có bạn trai nhưng nhất thiết phải có một đứa bạn thân là con trai". Có thể là do quy luật âm dương, trái dấu gì đó mà chúng ta cần có nhau hơn chăng..
...
Đứa bạn thân là con trai đúng nghĩa đầu tiên của tôi là hồi cấp 3. 
Đầu tiên, nó chẳng ưa tôi chút nào. Tôi thì bình thường, chả quan tâm lắm. Tôi cũng ko thường chơi thân với bọn con trai lắm, vì cái vẻ mặt kiểu "Boy, I know your dirty secret something something" của mình. Cái vẻ mà bọn con trai chắc là dè chừng vì trông ko ngây thơ dễ dãi :v
Sau một tgian chat chit yahoo, chả nhớ như nào mà tự nhiên thấy rất thích chơi với nhau, tôi bảo nó là: từ bh tớ sẽ coi cậu là bạn thân nhé, c đồng ý ko?
Nó xúc động suýt khóc và bảo: cậu đã coi tớ là bạn thân thì dù có phải nhảy vào nc sôi lửa bỏng tớ cũng sẽ ko từ.. (Xúc đậu ko T.T) và tôi rất tin vào lúc ấy cậu bạn vàng có ý như thế thật..
Sau đó thì chơi với nhau rất vui. Giờ ra chơi, nó lấy xe đạp đèo tôi đi một vòng kể về con bé đang thích nó. Hoặc khi tan học, 2 đứa lấy xe đạp đi song song buôn đến mấy vòng hồ chẳng muốn về nhà. Tôi rất vui cho nó vì có vẻ việc con bé đó đang thích nó khiến nó rất happy. Tôi thường bảo: "con bé đó okay phết nhở, thôi triển đi" :)) Thỉnh thoảng thấy con bé đi bộ tôi còn thường gọi nó cho đi nhờ xe đạp về tận nhà (How nice of me :v)
Bạn thân là một đứa rất hào phóng. Ko đẹp trai nhưng nói chuyện fun cực, fun kiểu chân thành chứ ko phải kiểu châm biếm đả kích smart smart. Nói chung là một đứa đơn giản, chiều người yêu, chiều bạn thân. Tôi mà rủ nó đi ăn gì, là nó sẽ đi ngay hoặc đi mua đồ ăn về cho tôi. Buồn cười là nó hay làm rơi ví. Suốt ngày phải chạy theo nhặt cho :v  Là một thằng bạn galant bậc nhất, hơn cả những thằng cha vệ tinh sau này. Ko bh từ chối bất cứ lời nhờ vả gì. Và điều đáng yêu là nó lúc nào cũng nghĩ con bạn thân nó là tôi đây nhất định sẽ có rất nhiều người yêu thích hehe. Nói chung đúng là một loài sinh vật đáng yêu quý hiếm ^^
Con bé nó thích thì mới đầu tỏ ra rất ít nói, dịu dàng, duyên dáng. Tôi thì lại tuyệt nhiên ko phải kiểu bạn gái thân xấu xa chuyên làm phiền ng yêu của bạn. Rất rất ít khi tôi nhắn tin gọi điện hoặc rủ thằng bé đi đâu xa. 
=> Hoàn toàn là 1 đứa bạn thân tâm lý, tránh xa hiểu nhầm cho ng yêu bạn :v
Tuy nhiên, như một quy luật đáng ghét éo bao giờ tránh khỏi trên cái quả đất này, tình yêu càng đậm sâu thì tình bạn càng nhạt nhẽo.. 
Nói chung , có nhiều vụ khiến xa nhau dần. Nhớ có một lần bảo nó đèo con bé bạn thân tôi về vì tiện đường, con bé thì đau chân sưng tướng. Còn tôi sẽ đèo gái của nó về cho. Vì nếu ko, tôi mà đèo bạn về thì ngược đường mất, sẽ về nhà rất muộn. Gái liếc nó một phát, thằng bé sun vòi quay ngoắt từ chối rùi đèo gái của nó về luôn :(( Lúc ấy, trong đầu lại văng vẳng câu nói: "... dù có nước sôi lửa bỏng cũng ko từ...
Lại một lần, 2 đứa đèo nhau đang vui, nó kêu lúc về đợi nó đưa về. Tôi còn trêu "mày ko sợ nó lườm cho à, chứ nhìn mắt nó tao sợ lắm". Nó còn cười khe khé: "công nhận mắt nó ghê vãi, lườm tao còn sợ í, nhưng thôi kệ đi, lâu lắm ko đi với mày rùi". Đến lúc về y như rằng thấy thằng bé lấm lét, thôi mày tự đi đi, tao ko đèo m về dc đâu *khóc một dòng sông*.
...
Nói chung là tan tành một tình bạn thân đáng quý... Không chơi dc với thằng bé nữa... Buồn bỏ mợ ra.. 
(còn tiếp)