Bạn đọc dòng tiêu đề sách bạn nghĩ nó thuộc thể loại gì?
Truyện về một cô nàng size 12 đang cố chứng minh là mình đẹp. Hay là một truyện tình tuổi teen sến sẩm nào đấy?
Ừ thì cũng đúng. Nhưng mà cô nàng đó còn phá án cơ ạ.
Nếu mà là phá án thì đây có được xếp vào thể loại trinh thám không?
Thiệt tình mình thấy còn li kì hơn Sherlock Holmes ( đùa đấy)
"Sao teen pop chỉ giỏi lắc mông nhưng chỉ thích hát rock do mình sáng tác
- Nay phải đi trông nom cả gần nghìn đứa sinh viên New York College
- Liên tục đối mặt với những vụ tai nạn chết người.......cùng một mối tình câm
nín điên dại với anh chàng sống chung nhà chỉ thích những cô gái siêu gầy và siêu
thông minh
- Heather Wells - không tiền, không bằng cấp, size 12 - liệu có thể phá án và
đến với chàng trong mộng không?
Chào mừng đến với thế giới của Heather Wells"
Với cuốn sách này bạn có thể đọc và giải trí nhưng cũng nhận ra được rất nhiều thứ, rằng nếu bạn nhìn thấy một con cún đứng trước mặt, thì cũng đừng vội tin đấy là một con cún. Hoặc như kiểu bạn thấy người ta gọi thú cưng của họ là Chó thì cũng đừng nghĩ nó là Chó, vì có thể nó chỉ là một con mèo tên Chó thôi. Giọng văn của Meg Cabot tuy đã qua dịch, nhưng vẫn cứ tưng tửng kiểu gì, và mình thì rất thích điều đó.
Và tình yêu ý, thì đôi khi nó chẳng ở đâu xa xôi. Nhưng nếu không cố gắng nắm lấy, thì nó cũng sẽ mãi không thuộc về mình đâu.