Xin chào mọi người, là mình LOL đây. Lần này mình đăng hơi muộn vì mình vừa phải vật lộn với cái đầu mình để nhớ lại Tài Khoàn mà mình đăng ký hôm trước. Hiện tại thì mình vẫn chưa nhớ ra nhưng may mà mình chợt nhớ ra là mình đã đăng kí cả bằng Facebook hôm trước. Mà thôi, lạc đề vậy đủ rồi giờ mình sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu luôn nhé.
    Cuộc hành trình của mình bắt đầu sau khi ngồi gần cả ngày trên máy bay. Cái cảm giác đầu tiên bước xuống đất mình vân còn nhớ rất rõ, mình đã cảm thấy kiểu như là mình sắp thoát khỏi lực hút của trái đất ấy, đã vậy mới bước ra không khí còn lạnh nữa chứ. 


    Quang cảnh xung quanh, con người và cả ngôn ngữ đều rất lạ. Mình cảm giác kiểu như mình đang lạc giữa chốn đông người vậy. Mình đã cho rằng nguyên nhân mà mình cảm thấy vậy là do mình đói hoặc là thiếu ngủ nhưng mà tất cả đều không phải, mình đã cảm thấy có chút sợ sệt và lo lắng cho những thứ đang đợi mình ở phía trước thì đúng hơn. Những suy nghĩ buồn phiền tan biến dần trên đường về nhà và biến mất hẳn khi mình về tới nhà. Hơi ấm trong nhà đã phá vỡ bầu không khí lạnh lẽo xung quanh mình. Đêm đó mình đã nằm chằn chọc trên giường 2 ~ 3 tiếng vì lạ giờ, lúc đó mình nghĩ rằng: " Rồi mọi thứ cũng sẽ ổn thôi, không việc gì phải sợ cả! Chỉ là một ngôi trường mới thì đâu phải sợ. Thời gian sẽ giúp mình hòa nhập với môi trường mới này thôi ý mà ..."
Mặt trăng lặn dần vào bóng tối để lại chỗ cho mặt trời lên ngôi, một ngày mới lại tới. Buổi sáng hôm đó mình cảm thấy khá là mệt mỏi, chắc  là do "dư chấn" từ hôm qua...