Buổi sáng ngày hôm đó mình thức dậy với sự mệt mỏi của buổi tối ngày hôm qua. Cả ngày hôm đó mình ngồi lướt Face dạo để tìm kiếm vài mẩu chuyện cười hoặc cái gì đó vui để coi nhưng tiếc là lúc đó mình chưa có biết tới "9GAG" và "TTNN".
(TTNN thì dạo gần đây đang mất dần đi sự giải trí nhưng mà 9GAG thì vẫn còn cả biển muối)

    Tới lúc mà mình tính tắt Face đi để chuyển sang Youtube thì bỗng dưng có một của sổ tin nhắn hiện lên kèm với dòng chữ "Sang tới nơi rồi à, có khỏe không ?". Một bạn cùng lớp mà biết mình từ hổi tiểu học đã gửi cho mình tin nhắn, buổi chiều hôm đó bọn mình đã nhăn tin cho nhau rất lâu và vui vẻ. 
     Trước khi đi mình đã xin Facebook của những người bạn học cùng lớp của mình vì mình đã nghĩ rằng dù mình có ở xa thì mình vẫn là bạn của họ, vẫn là một phần của lớp. Và mình đã tưởng điều đó là đúng vì hôm sau và hôm sau nữa bọn mình đã nhắn tin với nhau rất nhiều. Lúc đó bọn mình còn mở cả một nhóm chat trên Face . 

Nhưng mà lúc đó mình đâu có ngờ con đường đầy hoa nở đó lại dẫn đến một cái hố sâu không đáy... 
"Xin chào mọi người mình đã quay trở lại rồi đây, tuần này thời tiết ở chỗ mình thay đổi nên sức khỏe mình có vấn đề tẹo nhưng mọi thứ lại bình thường rồi.Và mùa đông cũng đã đến rồi vậy nên là mình chỉ muôn lên giường càng sớm càng tốt thôi nhưng mà mình sẽ cố gắng viêt bài và đăng sớm nhất có thể. Mình rất cảm ơn sự quan tâm của các bạn về bài viết của mình."