Ở thời đại này thì trẻ con lớn khá là nhanh và mình rất may mắn là không nằm trong số đó...Cho tới khi mình đã được sinh ra một lần nữa khi mình vẫn còn là một cô bé ở tuổi 12, một cô bé siêu nghịch ngợm và hồn nhiên.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Một hôm nóng bức như mọi hôm, bỗng mẹ mình nói với mình rằng mình sẽ phải chuyển trường. Nghe thì có vẻ ổn và bình thường nhưng mình chuyển trường, chuyển nhà và chuyển cả đất nước luôn. Có thể tới đây mọi người cho rằng mình sướng như vậy mà con kêu. Đúng là tương lai của mình sẽ tốt hơn thật nhưng cái khoảng cách con đường tới cái tương lai sáng ngời đó lại nhiều trông gai hơn và khó đi hơn nữa. 

Nhưng mà trên cái con đường trông gai này thì mình đã trứng kiến và tham gia rất nhiều "cuộc hành trình" thú vị và mình sẽ kể nó cho mọi người. Và tất nhiên là không ai kể một câu truyện với 100% sự thật rồi vậy nên có lúc mình sẽ dùng "kĩ năng chém gió" nhưng mình sẽ dùng nó hạn chế nhất có thể.

À mà nhân tiện các bạn có thể gọi mình là LOL cũng được nhé.
ヾ(๑╹ꇴ◠๑)ノ” Cya
*À mà đây là blog đầu tiên của mình,có gì sai sót mong mọi người góp ý*